Tom Cruise từng nhiều lần từ chối vai phi công trong bom tấn 'Top Gun'

Phương Phương
Phương Phương
15/05/2021 13:12 GMT+7

Trước khi nổi tiếng với vai diễn trung uý Pete "Maverick" Mitchell trong bom tấn Top Gun (1986), tài tử Tom Cruise từng nhiều lần từ chối hoá thân thành nhân vật này, theo Mirror .

Nhân vật trung uý Pete "Maverick" Mitchell trong bom tấn Top Gun (1986) là một trong những vai diễn mang tính biểu tượng trong sự nghiệp của Tom Cruise, góp phần khẳng định tên tuổi của nam diễn viên tại kinh đô điện ảnh Hollywood.
Tuy nhiên, nhà sản xuất của bộ phim là ông Jerry Bruckheimer vừa gây bất ngờ khi tiết lộ rằng, Tom Cruise từng nhiều lần từ chối việc hoá thân thành anh chàng phi công Maverick. 

Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer (trái) tự hào khi thuyết phục Tom Cruise tham gia Top Gun

ẢNH: WIREIMAGE

Để thuyết phục Tom Cruise, đoàn phim Top Gun sau đó nghĩ ra cách mời tài tử bay thử một chuyến bay chiến đấu. "Chúng tôi sắp xếp với Blue Angels (một đội bay của Hải quân Mỹ) để đưa anh ấy lên một chiếc máy bay phản lực. Anh ấy đã có một chuyến bay tuyệt vời. Sau đó, anh ấy gọi cho tôi để xác nhận tham gia bộ phim", nhà sản xuất Jerry Bruckheimer nhớ lại.
Trong quá trình ghi hình Top Gun, Tom Cruise chứng minh tố chất của một ngôi sao hành động. Tài tử tự mình thực hiện những pha hành động nguy hiểm và là diễn viên duy nhất trong đoàn không nôn mửa khi lên máy bay chiến đấu. "Ngoại trừ Tom, những diễn viên khác đều nôn mửa. Cảnh quay duy nhất chúng tôi có thể sử dụng là của Tom", nhà sản xuất Jerry Bruckheimer bật mí.

Tom Cruise tham gia một cảnh bay lượn trong phim mới Top Gun: Maverick

ẢNH: IMDB

Sắp tới, Tom Cruise tái hợp nhà sản xuất Jerry Bruckheimer trong phần 2 của bom tấn Top Gun mang tên Top Gun: Maverick. Bộ phim do Joseph Kosinski đạo diễn, dự kiến xuất xưởng vào năm 2020, nhưng phải dời lịch công chiếu sang ngày 19.11 năm nay vì ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Theo Reuters, tác phẩm được đầu tư kinh phí "khủng" lên đến 152 triệu USD.
Lần trở lại này, Tom Cruise tiếp tục đóng vai trung uý Maverick, trải nghiệm bay lượn trên bầu trời cùng với hai nhân vật phi công mới do diễn viên Lewis Pullman và Miles Teller thể hiện. Trong khi đó, minh tinh Jennifer Connelly từng đoạt giải Oscar sẽ hoá thân làm một bà mẹ đơn thân và là người tình của Maverick.

Tom Cruise nổi giận quát mắng nhân viên đoàn phim vi phạm quy định ngừa Covid-19

 
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.