Tom Cruise thuê du thuyền “làm nhà” cho ê-kíp đoàn phim 'Mission: Impossible 7'

Huệ Bình
Huệ Bình
09/09/2020 14:32 GMT+7

Nam diễn viên Tom Cruise đã tự trích khoảng 1 triệu USD để đảm bảo việc sản xuất phim Mission: Impossible 7 có thể tiếp tục trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn hoành hành.

Thông tin trên do tạp chí Forbes đưa ra hôm 8.9. Cụ thể, Tom Cruise bỏ tiền túi để thuê 2 tàu du lịch từ công ty Hurtigruten của Na Uy, chứa hết thành viên đoàn làm phim Mission: Impossible 7 trong quá trình quay để bảo đảm an toàn mùa dịch.
Người phát ngôn của công ty Hurtigruten nói với Fox News: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Hurtigruten đã ký một thỏa thuận cho thuê 2 tàu du lịch từ cuối tháng 8 cho đến cuối tháng 9. Hai con tàu được đề cập là MS Vesterålen (mới được nâng cấp) và MS Fridtjof Nansen (chạy bằng động cơ hybrid và hoàn toàn mới)”. MS Fridtjof Nansen là con tàu du lịch chạy bằng động cơ hybrid thứ hai trên thế giới, chiếc còn lại là MS Roald Amundsen cũng thuộc công ty Hurtigruten. Tàu chạy bằng động cơ hybrid sẽ giảm khoảng 20% lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Tàu MS Fridtjof Nansen của Hurtigruten có sức chứa 530 người, là một trong hai con tàu được thuê để chở ê-kíp ‘Mission: Impossible 7’

Ảnh: Herald Sun

Theo nguồn tin của báo The Sun, 2 con tàu có sức chứa hơn 1.000 người và giá thuê hơn 660.000 USD. Nguồn tin nói với The Sun: “Đoàn phim không muốn phải chờ đợi. Tom Cruise cũng quyết tâm không để hoãn quay hay có thêm sự cố nào xảy ra nữa”.
Mission: Impossible 7 là bom tấn hành động rất được mong chờ và quá trình quay phim được tái khởi động từ ngày 6.9 ở Na Uy. Diễn biến này đúng như tiết lộ của nam diễn viên Simon Pegg (người đóng vai Benji Dunn trong phim) hồi tháng 7 với tạp chí Variety. Khi đó, Simon Pegg nói rằng quá trình sản xuất được nối lại vào tháng 9.

Tom Cruise thực hiện cảnh hành động mạo hiểm

Daily Mail cho biết Tom Cruise được miễn các quy định cách ly khi quay phim ở Na Uy. Bộ trưởng Bộ Văn hóa Abid Raja đồng ý cho đoàn phim làm việc ở Na Uy mà không cần cách ly theo quy định. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, toàn bộ ê-kíp phải vượt qua 2 lần xét nghiệm Covid-19 trong vòng 48 giờ sau khi hạ cánh. Ngoài ra, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Na Uy cũng yêu cầu đội ngũ sản xuất không tiếp xúc với bất cứ ai không phải nhân viên đoàn phim.

Tom Cruise bay thật cao và đáp xuống bằng dù cá nhân

Ảnh: AFP

Những cảnh quay đầu tiên của đoàn làm phim khiến không ít người ớn lạnh. Cụ thể, phân đoạn hành động đầu tiên được tiến hành là màn chạy xe tốc độ cao và lao ra khỏi vách núi. Mặc dù chỉ có vài giây thôi nhưng đoạn clip hậu trường làm nhiều người phát run vì màn mạo hiểm của Tom Cruise, khi không cần diễn viên đóng thế. Nam tài tử lái xe mô-tô địa hình, chạy băng băng trên đường dẫn ra ngoài vách núi. Tom Cruise bay thật cao và đáp xuống bằng dù cá nhân. Hiện ê-kíp ghi hình ở vùng Møre og Romsdal của Na Uy. Đây là khu vực dân cư thưa thớt, nổi tiếng với phong cảnh ngoạn mục bao gồm các vách đá, thác nước ấn tượng. Bộ phim Mission: Impossible 7 dự kiến khởi chiếu vào tháng 11.2021.

Tom Cruise tự thực hiện pha hành động mạo hiểm

Ảnh: news.com.au

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.