Tom Cruise dọa đuổi nhân viên trên phim trường vì lơ là phòng dịch

Hà Trang
Hà Trang
16/12/2020 11:26 GMT+7

Theo Variety ngày 16.12, Tom Cruise đã chỉ trích các thành viên trong đoàn làm phim Mission: Impossible 7 khi anh thấy họ vi phạm nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19 .

Variety dẫn thông tin từ The Sun, sau khi Tom Cruise nhìn thấy 2 thành viên đoàn làm phim đứng quá gần nhau trước màn hình máy tính, trong khi quy tắc là phải giãn cách ít nhất 2m,  nam tài tử đã thể hiện sự tức giận và dọa sẽ sa thải họ vì đã vi phạm nguyên tắc phòng, chống dịch.

Tom Cruise nổi giận quát mắng nhân viên đoàn phim vi phạm quy định ngừa Covid-19

Trong đoạn âm thanh do The Sun thu được, có thể nghe thấy Tom Cruise thể hiện sự tức giận khi bày tỏ: "Không xin lỗi gì cả. Các anh hãy nói điều đó với những người đang mất việc làm vì ngành công nghiệp phim ảnh bị đình trệ. Chúng ta không thể để bộ phim bị trì hoãn nữa. Nếu chúng ta dừng lại sẽ gây tốn kém cho nhiều người, ảnh hưởng đến nhiều gia đình. Các anh có hiểu điều đó không?". Sở dĩ nam tài tử phản ứng mạnh vì anh và các nhà sản xuất đã nỗ lực hết sức để có thể tiếp tục quay phim Mission: Impossible 7 ở châu Âu giữa đại dịch Covid-19 sau nhiều lần trì hoãn.

Một cảnh quay của Tom Cruise trong Mission: Impossible

Ảnh: Variety

Tom Cruise cho thấy sự nghiêm túc trong việc thực thi các nguyên tắc phòng tránh dịch trên phim trường ở Anh. Theo Variety, tài tử đã chi 500.000 bảng Anh để thuê một con thuyền lớn cho đoàn làm phim cách ly. Trên trường quay, nam diễn viên luôn đeo khẩu trang, mặt nạ và nhắc nhở mọi người thực hiện đúng các quy định phòng dịch. Anh cũng chỉ trích những thành viên trong đoàn làm phim nếu đe dọa đến môi trường an toàn mà đội ngũ sản xuất tạo ra. Tài tử thậm chí còn dọa: "Các anh đã rõ chưa? Bởi vì tôi có quyền quyết định tương lai của các anh nên nếu các anh tiếp tục vi phạm, các anh sẽ bị sa thải".
Bộ phim Mission: Impossible 7  đã bị trì hoãn kế hoạch sản xuất vào tháng 10 qua khi 12 nhân viên trên phim trường ở Ý có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Việc sản xuất bộ phim tiếp tục một tuần sau đó và đoàn phim vừa quay trở lại phim trường ở Anh vào hai tuần trước. Mission: Impossible 7 do Christopher McQuarrie đạo diễn, Tom Cruise đóng chính, dự kiến phát hành vào 19.11.2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.