Tom Cruise chi triệu USD xây phim trường bí mật để phòng Covid-19

Phương Phương
Phương Phương
28/12/2020 15:00 GMT+7

Tom Cruise mạnh tay chi tiền xây phim trường riêng tại một căn cứ quân sự cho đoàn phim Mission: Impossible 7 hoạt động để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19 .

Tờ The Sun ngày 28.12 đưa tin,Tom Cruise đã tiêu tốn cả triệu USD để cải tạo một khu căn cứ quân sự cũ ở Longcross, Surrey (Anh) thành phim trường bí mật. Đoàn phim Mission: Impossible 7 (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi 7) sẽ di chuyển đến địa điểm này trong thời gian sắp tới, nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn, tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Động thái này cho thấy, nam diễn viên không muốn quá trình ghi hình bom tấn bị trì hoãn hay tổn thất kinh tế thêm một lần nào nữa chỉ vì phát hiện có thành viên trong đoàn dương tính với Covid-19.

Tom Cruise nổi giận quát mắng nhân viên đoàn phim vi phạm quy định ngừa Covid-19

Quyết định xây phim trường riêng của Tom Cruise diễn ra ngay sau sự việc tài tử bất ngờ “nổi trận lôi đình” khi trông thấy 2 nhân viên trên phim trường đứng quá gần nhau, vi phạm quy định giãn cách xã hội. Trong đoạn ghi âm do The Sun thu được, ngôi sao hành động hét lớn để tỏ thái độ tức giận và còn khẳng định sẽ sa thải bất kỳ ai không tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc phòng dịch Covid-19. Daily Mail tiết lộ, 5 người đã phải nghỉ việc sau tuyên bố cứng rắn của Tom Cruise.

Tom Cruise nghiêm túc đeo khẩu trang khi trao đổi với bạn diễn trên phim trường

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Đây không phải là lần đầu tiên Tom Cruise tích cực chủ động thực hiện công tác phòng dịch Covid-19 nhằm duy trì hoạt động bình thường cho đoàn phim Mission: Impossible 7. Hồi tháng 9, The Sun cho hay nam diễn viên mạnh tay bỏ tiền túi khoảng 660.000 USD để thuê du thuyền lớn cho toàn bộ ê-kíp làm việc. Những bức ảnh hậu trường cho thấy, anh luôn đeo khẩu trang và cẩn thận giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.
Mission: Impossible 7 với Tom Cruise đóng chính phải dừng quay nhiều lần trong năm nay vì đại dịch bùng phát mạnh ở nhiều quốc gia mà đoàn phim ghé qua như Anh, Ý, Na Uy. Đáng chú ý là sự cố 12 người trên phim trường ở Ý dương tính với Covid-19 hồi tháng 10, khiến đoàn phim tạm ngưng hoạt động dù đang thực hiện những phân cảnh cuối cùng. Bộ phim dự kiến trình làng vào tháng 11.2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.