Tom Cruise bị xác ướp nguyền rủa trong trailer 'The Mummy'

03/04/2017 13:55 GMT+7

Không chỉ hé lộ những trận chiến đáng sợ giữa hai phe, trailer mới nhất của The Mummy còn bật mí ít nhiều về nguồn gốc của nữ xác ướp đầu tiên trong loạt phim về quái vật nổi tiếng này.

Đoạn trailer thứ 2 của The Mummy được trình làng ngày 2.4, giải tỏa cơn khát thông tin về dự án đáng chú ý của Universal sau gần 3 tháng chỉ xuất hiện lác đác trên các mặt báo.
Lấy bối cảnh tại một vùng đất khắc nghiệt của Ai Cập, Nick Morton (Tom Cruise) cùng các đồng đội đang vướng vào cuộc chiến với những kẻ trộm mộ. Sau phân đoạn giao tranh ác liệt, một cú nổ từ quả bom đã khiến mặt đất rung chuyển và để lộ ra chiếc hố tử thần khổng lồ.
“Đó không phải là ngôi mộ cổ, đó là một nhà tù”, nhân vật nhà khảo cổ Jenny Halsey (Annabelle Wallis) thốt lên sau khi trực tiếp đi sâu vào lòng hố và trông thấy những bức tượng “mình người đầu chim” nổi tiếng. Cô khẳng đinh nhà tù này đã được hình thành 2.000 năm trước và đang giam giữ một bí mật khủng khiếp.
Chiếc hố chôn giấu mí mật hàng ngàn năm lịch sử Ảnh: Cắt từ trailer
Sau đó, đoạn trailer đưa khán giả về thời cổ đại, khi mà Ahmanet (Sofia Boutella), người nằm trong chiếc quan tài đáng sợ vẫn còn là một cô công chúa xinh đẹp. Dù đã được hứa hẹn sẽ trở thành nữ hoàng của vùng đất Ai Cập nhưng vì “những khao khát quyền lực”, Ahmanet đã nhẫn tâm sát hại cha mình. Sau đó, nàng bị chôn sống và nằm dưới lòng đất hàng thế kỉ.
Sự xâm phạm của Nick Morton đã khiến xác ướp này trỗi dậy và trở nên vô cùng tàn bạo. Sau khi được giải thoát khỏi chiếc quan tài, Ahmanet đã “truy cùng diệt tận” những kẻ đã phá bĩnh giấc ngủ nghìn thu của mình và gieo lên Nick Morton một lời nguyền đáng sợ của tội ác.
Trước khi trở thành quái vật, Ahmanet vốn là một nàng công chúa xinh đẹp
Tạo hình đáng sợ của quái vật trong The Mummy
Dựa theo ẩn ý của nhà khảo cổ Jenny Halsey, Ahmanet sẽ sử dụng Nick Morton như một công cụ để thống trị thế giới và anh chàng xuất thân từ quân đội này sẽ tìm mọi cách để ngăn chặn bóng đen tội ác của Ahmanet vây kín trên bầu trời London.
Khác với những tác phẩm thuộc thương hiệu The Mummy trước đó, trong phiên bản tái khởi động, nhân vật xác ướp do Sofia Boutella đảm nhận đánh dấu lần đầu tiên vai diễn kinh điển này được giao cho một nữ diễn viên. Hơn nữa vai trò của xác ướp trong phim trở nên quan trọng và có nhiều đất diễn hơn so với những vai trước.
The Mummy được chỉ đạo bởi đạo diễn Alex Kurtzman, kịch bản được chấp bút bởi Jon Spaihts và Christopher McQuarrie. Phim dự kiến được phát hành vào ngày 9.6.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.