'Tội phạm điển trai nhất thế giới' theo đuổi nghiệp mẫu sau khi ra tù

11/03/2016 15:10 GMT+7

Với gương mặt nam tính, đôi mắt xanh lơ và nét đẹp quyến rũ, Jeremy Meeks - một tội phạm hình sự đến từ California, Mỹ đang từng bước thực hiện ước mơ trở thành người mẫu và diễn viên sau khi được mãn hạn tù, theo CNN.

Với gương mặt nam tính, đôi mắt xanh lơ và nét đẹp quyến rũ, Jeremy Meeks - một tội phạm hình sự đến từ California, Mỹ đang từng bước thực hiện ước mơ trở thành người mẫu và diễn viên sau khi được mãn hạn tù, theo CNN.

Jeremy Meeks và ông “bầu” Jim Jordan - Ảnh: Chụp màn hình Instagram NVJeremy Meeks và ông “bầu” Jim Jordan - Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV
Vào tháng 6.2014, Jeremy Meeks bỗng nhiên nổi như “cồn” sau khi tấm hình chân dung của anh do Phòng Cảnh sát Stockton (California, Mỹ) chụp được đăng tải trên Facebook của đơn vị này. Dù phải chịu án trong nhà giam vì tội tàng trừ vũ khí trái phép nhưng ngoại hình quyến rũ của Jeremy vẫn được các đơn vị giải trí để mắt tới và giúp anh có được hợp đồng với công ty White Cross Management dưới sự quản lý của Jim Jordan.
Sau khi hoàn thành xong 27 tháng án tù và được thả tự do vào đầu tháng 3 vừa qua, Jeremy Meeks đang tích cực rèn luyện thân thể, ăn uống điều độ để có được thân hình chuẩn của người mẫu. Jim Jordan, ông “bầu” của Jeremy cho biết: “Chúng tôi đang thảo luận với rất nhiều công ty khác nhau và hiện đang sắp xếp mọi việc. Nếu có thể, ngoài làm người mẫu, Jemery sẽ cân nhắc tới khả năng đóng phim và nhận hợp đồng quảng cáo”.
Bức ảnh “đổi đời” của Jeremy Meeks - Ảnh: FB Phòng Cảnh sát Stockton, California, Mỹ
Ngay sau khi được mãn hạn tù, Jeremy đã đăng tải lên trang cá nhân hơn 100.000 người theo dõi lời cảm ơn tới gia đình và tất cả mọi người vì tình yêu, sự ủng hộ và những lời cầu nguyện mà họ đã dành cho anh trong suốt thời gian ngồi tù. Hiện, điều quan trọng nhất đối với cựu tù nhân này là có một công việc ổn định để chu cấp cho gia đình gồm 3 đứa con của mình.
Trong suốt thời gian thụ án, Jeremy cho biết anh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ không kém gì những ngôi sao. “Tôi nhận được hàng trăm lá thư mỗi tháng từ khắp nơi trên nước Mỹ. Tôi rất biết ơn những sự hỗ trợ mà các bạn đã dành cho tôi”, Jeremy chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.