Tối nay phát sóng ‘Gửi ngàn lời yêu’ tri ân các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Vũ Thơ
Vũ Thơ
23/09/2021 17:14 GMT+7

Tối nay 23.9, tập 5 của chương trình Sing for Life - Sing for Love với chủ đề “Gửi ngàn lời yêu” sẽ được phát sóng trên các nền tảng trực tuyến vào 20 giờ 10, để tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch .

Đã nhận được ủng hộ gần 2 tỉ đồng

Chương trình Sing for Life - Sing for Love - Hát để sẻ chia là dự án nghệ thuật do T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng Công ty CP sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright tổ chức, quy tụ nhiều nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu hiện nay.
Chương trình được thực hiện với mục đích hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng - Nhà nước về việc toàn dân chung tay góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch Covid-19, đặc biệt là sáng kiến "Triệu túi an sinh" đang triển khai trong thời gian gần đây, được Chính phủ và người dân đánh giá cao.
Ban tổ chức cho biết, sau những tập đầu tiên, chương trình đã nhận được gần 2 tỉ đồng, bao gồm hiện vật và tiền mặt của các nhà hảo tâm và cộng đồng. Trung tâm Tình nguyện Quốc gia đã tiếp nhận những đóng góp này và gửi tới người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Bắt đầu từ tập 5, lịch phát sóng của chương trình được điều chỉnh thời gian lên sóng lúc 20 giờ 10 tối thứ năm, tuần thứ 3 hàng tháng.
Tập 5 sẽ phát sóng trực tuyến trên kênh fanpage và youtube của Sing for Life - Sing for Love; các kênh mạng xã hội của VTV Digital, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và nền tảng TikTok tại kênh TikTokLiveVietnam, ứng dụng VieON.

Trao gửi lời yêu thương

Theo Ban tổ chức, tập 5 của chương trình với định hướng là lời tri ân chân thành gửi tới các y bác sĩ không quản ngại gian khổ, đóng góp tâm sức đẩy lùi dịch bệnh. Họ là những người hùng thầm lặng, suốt thời gian dài đã chấp nhận hy sinh, đối mặt với hiểm nguy để giành lại sự sống, bảo vệ sức khỏe và an lành cho nhân dân.
Cũng thông qua các câu chuyện âm nhạc, chương trình mong muốn phần nào thay họ trao gửi lời yêu thương tới gia đình - hậu phương vững chắc luôn tin tưởng, động viên họ cống hiến không ngơi nghỉ từng ngày.
Bằng cách thể hiện mới mẻ, trẻ trung với nhịp cầu âm nhạc, tập 5 với cảm hứng chủ đạo lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa hàng ngàn cảm xúc tới cộng đồng, sẽ truyền tải thông điệp về sức mạnh của tình yêu giúp chúng ta vững tâm bên nhau, chung sức vượt qua khó khăn, thách thức của đại dịch Covid-19…
Đáng chú ý, tập 5 có sự tham gia của các nghệ sĩ Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân Idol, LyLy, Erik, MC Thành Trung, cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band.
Điểm đặc biệt của chương trình là sự phối trộn những bản “hit” của các nghệ sĩ với màu sắc âm nhạc mới. Thông qua chương trình, khán giả và nghệ sĩ có thể sẻ chia giao lưu trực tiếp, qua đó rút ngắn khoảng cách tạo nên những điểm chạm kết nối bất ngờ thú vị.
Toàn bộ số tiền gây quỹ trong tập 5 sẽ được dùng để mua trang thiết bị y tế và các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, trao tặng cho đội ngũ y bác sĩ cũng như lực lượng khác ở tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.
Các nhà hảo tâm và quý khán giả có thể quét mã VNPAY-QR trên hơn 30 ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY để ủng hộ cho chương trình, hoặc chuyển khoản trực tiếp đến quỹ “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.
Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm Thông tin nguồn lực tình nguyện Việt Nam.
Tài khoản: 190266371956.89 tại Ngân hàng Techcombank, CN Hà Thành.
Tiêu đề gửi “Ủng hộ Hát để sẻ chia - số ĐT - Email”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.