Tối nay Hà Thu sẽ vượt thành tích của Nam Em trong đêm chung kết 'Miss Earth'?

04/11/2017 08:01 GMT+7

Với việc giành được 5 huy chương các loại, Hà Thu trở thành đại diện Việt Nam giành thành tích phụ nhiều nhất ở Miss Earth . Trước đêm chung kết tối 4.11, Hà Thu đầy tự tin và máu lửa sẵn sàng mang vinh quang về nước.

Tối nay 4.11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ diễn ra, khép lại hành trình gần một tháng với nhiều hoạt động, phần thi thú vị. Đại diện Việt Nam Lê Thị Hà Thu cũng đã có một mùa thi thành công và đang được đặt nhiều hi vọng sẽ tiến sâu trong đêm chung kết.
Lê Thị Hà Thu sở hữu chiều cao 1,71m, cân nặng 50kg. Cô từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, lọt Top 14 Hoa hậu Liên lục địa 2015.
Được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth năm nay, người đẹp Hà Thu đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, có sự đầu tư “đến nơi đến chốn” cho hành trang đến Philippines. Thực tế chứng minh cho thấy bằng những nỗ lực và cố gắng của mình, Hà Thu đã thật sự tỏa sáng và tạo được nhiều thành tích tại cuộc thi.
Người đẹp cũng liên tục giành được nhiều kết quả đáng khích lệ trong các phần thi phụ
Nổi bật là ba huy chương vàng phần trình diễn trang phục đi biển, Hoa hậu ảnh, giải Best Earth Warrior (Chiến binh Trái đất) dựa trên các hoạt động vì môi trường. Ngoài ra cô còn có huy chương đồng phần thi tài năng và huy chương đồng phần thi trang phục dạ hội
Với việc giành được tổng cộng 5 huy chương các loại, Hà Thu trở thành đại diện Việt Nam giành nhiều thành tích phụ nhất ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất.
Tiếng Anh của Hà Thu cũng khá ổn, cô tự tin trả lời vấn đáp nếu lọt được vào vòng cuối cùng. Đại diện Việt Nam vì thế có tên trong hầu hết các bảng xếp hạng, dự đoán thành tích Miss Earth 2017.
Người đẹp thậm chí được các chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới, giới truyền thông và các fan tại quê nhà đặt kỳ vọng sẽ có tên trong Top 4, thậm chí có thể gây bất ngờ và đoạt vương miện năm nay.
Trước thềm chung kết Miss Earth 2017, Hà Thu cũng đã có những chia sẻ chân thành: “Hoa hậu Trái đất nằm trong số các cuộc thi có số lượng thí sinh tham gia đông đảo. Các người đẹp không chỉ sở hữu vẻ đẹp về ngoại hình mà còn có tấm lòng, sự nhân ái, thông minh và sắc sảo. Đặc biệt nhiều người đẹp có các hoạt động về môi trường cũng rất thiết thực. Sau gần 1 tháng tham gia cuộc thi, đến lúc này, khi chỉ còn chút xíu nữa là hành trình của Thu sẽ kết thúc, Hà Thu cũng chỉ biết tự nhủ bản thân mình sẽ phải cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể. Thu cũng hi vọng may mắn sẽ đến với mình và Việt Nam sẽ có thể ghi tên vào Top 4 chung cuộc”.
Hà Thu khoe dáng trong phần thi bikini
Người đẹp xứ Huế nói thêm: "Những ngày qua Hà Thu tham gia tập luyện ngày đêm cùng các thí sinh để chuẩn bị cho đêm chung kết ngày 4.11, thật sự rất mệt và áp lực. Tuy nhiên, đi được đến cuối hành trình, nhìn lại những gì mình đã đạt được, và quan trọng là biết rằng bản thân vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ quê nhà dành cho mình, Hà Thu cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Hà Thu chỉ biết bản thân mình sẽ phải cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể, hi vọng may mắn sẽ đến với mình và Thu mong dù kết quả có ra sao, mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ và tiếp tục đồng hành cùng Hà Thu trong những chặng đường sắp tới".
Trong đêm chung kết, dự kiến sau màn trình diễn chào sân, Top 16 xuất sắc nhất sẽ được công bố. Các người đẹp sẽ tham gia phần trình diễn trang phục bikini, trang phục dạ hội để chọn ra Top 8 vào vòng ứng xử trước khi danh hiệu Hoa hậu và 3 Á hậu được xướng tên ở cuối đêm thi.
Đến với Miss Earth 2017, Hà Thu tự tin mang chiến dịch Mùa hè xanh 2017 để giới thiệu với bạn bè quốc tế
Hà Thu đầy tự tin trước đêm thi quyết định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.