Tối mai Táo quân ghi hình, vé ‘chợ đen’ giá hàng triệu

25/01/2021 15:02 GMT+7

Tối mai, 26.1, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 sẽ được ghi hình buổi đầu tiên trong 3 ngày 27 và 28.1.

Ngay sau khi Trung tâm Sản xuất phim - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC), đơn vị thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân những năm trước, xác nhận Táo quân trở lại, đông đảo khán giả đã rất chờ đón.

Trước ngày chương trình được ghi hình, nhiều người đã tìm cách “săn” vé, để có cơ hội xem trực tiếp tại trường quay.

Fanpage của chương trình đã phải đưa thông tin khẳng định: "Táo quân là chương trình không bán vé, chỉ có một lượng rất ít giấy mời xem chương trình. Đây là điều được ê kíp sản xuất thực hiện suốt 16 năm qua và trong năm thứ 17 của Táo quân cũng không ngoại lệ”.

Trang này cũng cảnh báo: “Những thông tin quảng cáo bán vé Táo quân đều không chính xác. Cả nhà hãy cận trọng trước những thông tin rao bán nhé!”.

Tao-quan

Táo quân sẽ được ghi hình vào tối 26.1

Ảnh Cắt từ clip

Tuy nhiên, trên mạng vẫn xuất hiện nhan nhản những lời rao bán vé Táo quân. Một cặp vé hàng ghế đẹp có khi được đẩy giá lên tới gần 10 triệu đồng. Tùy hàng ghế, các mức giá giao động từ hơn 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng/cặp vé.

Trong khi đó, những hình ảnh hậu trường tập luyện Táo quân vẫn được cập nhật thường xuyên trên Fanpage chương trình hay của nhiều nghệ sĩ tham gia. Đó là hình ảnh các Táo cùng nhau ăn đêm, hay hình ảnh hài bước khi cùng nhau tập luyện.

Nghệ sĩ Vân Dung vừa chia sẻ clip hậu trường vui vẻ và một phần nội dung trong chương trình. Trong đó, "Cô Đẩu" (Công Lý) cùng các Táo (Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung) tập luyện cho tiết mục vừa hát vừa nhảy, có vũ đoàn phụ họa trên nhạc nền Quizas, Quizas.

Tao-quan

Vé xem chương trình Táo quân trực tiếp được đẩy lên mức hàng triệu đồng tại "chợ đen"

Ảnh An An

Lời ca khúc được “chế” mang ý nghĩa lời mong ước trong dịp năm mới: “Cầu cho nhân gian luôn thái bình, mọi nơi ngày tết cùng sum vầy. Tình yêu, hạnh phúc được đong đầy. Đầy ắp, đầy ắp, đầy ắp”.

Nhiều dự đoán rap cũng sẽ xuất hiện trong Táo quân khi “rap” làm mưa làm gió trên sóng truyền hình năm vừa qua.

Khán giả chờ đời và muốn biết nhiều vấn đề “nóng” như tình hình chống dịch Covid-19, bên cạnh đó là việc phát hiện vụ đội giá thiết bị y tế, hay việc thu lợi bất chính tại một bệnh viện lớn, dân tình đổ xô đi mua sắm, dự trữ thực phẩm; tình trạng vượt biên, trốn cách ly, gian dối trong khai báo y tế, việc dạy học trực tuyến, cải cách sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 1, trường đại học cấp bằng giả… sẽ được thể hiện dưới “lăng kính” của Táo quân như thế nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.