Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên

19/07/2015 10:21 GMT+7

(iHay) Lần đầu ngồi “ghế nóng”, Tóc Tiên nhận được thiện cảm bởi những nhận xét thẳng thắn và chân tình.

(iHay) Lần đầu ngồi “ghế nóng” một chương trình, Tóc Tiên nhận được thiện cảm bởi những nhận xét thẳng thắn và chân tình.

Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 1
Tóc Tiên hiện là gương mặt rất được chú ý và luôn tạo sự thu hút lớn mỗi khi xuất hiện
Liveshow thứ 2 bảng thi Học sinh - sinh viên của chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is 2015 đã diễn ra tối 18.7 với không khí rất “nóng”. Tuy đều là những gương mặt mới mẻ nhưng quán quân từ 2 mùa trước đều xuất phát từ bảng thi này. Chính vì thế bảng thi đã tạo nên một sức hút không nhỏ so với phần thi của các ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp khác.
Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Tóc Tiên thử sức ở vị trí “ghế nóng”. Vị thủ lĩnh của 101 giám khảo đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi liên tục đưa ra những nhận xét xác đáng cả về giọng hát lẫn cách trình diễn. Tóc Tiên được hơn 1.000 khán giả cùng 100 đồng nghiệp tại phim trường đồng loạt nhảy Vũ điệu cồng chiêng để chào đón sự xuất hiện.
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 2
 Vũ điệu cồng chiêng được tái hiện lại để chào nữ ca sĩ Ngày mai
Tham gia thử sức ở bảng thi Học sinh - sinh viên là sự góp mặt của 8 gương mặt: Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Như Khánh, Nguyễn Quỳnh Anh, Võ Thị Mỹ Long, Bùi Công Nam, Phạm Bảo Ngọc và Huỳnh Vũ Nhân.
Sau vòng Đấu loại, 4 thí sinh bước tiếp vào vòng Đối đầu bao gồm: Như Khánh, Quỳnh Anh, Mỹ Linh và Vũ Nhân. Là thí sinh đạt số điểm cao nhất, Như Khánh có đặc quyền lựa chọn đối thủ và anh chàng đã chọn đối đầu với Vũ Nhân. Như vậy, cặp đôi còn lại là Quỳnh Anh và Mỹ Linh. Hai bạn nữ cũng là cặp thi đấu đầu tiên.
Lựa chọn ca khúc dự thi phù hợp và khoe được giọng hát, Như Khánh và Quỳnh Anh đã đạt số điểm lần lượt là 93/101 và 86/101, cao nhất và nhì của đêm thi. Với chất giọng vang, “ăn micro” và phong thái biểu diễn tự tin, Như Khánh hầu như đã làm xiêu lòng cả khán phòng. Thế nhưng trái chiều với ý kiến số đông, giám khảo chính Tóc Tiên lại nằm trong số 8 người không nhấn nút bình chọn.
Tóc Tiên chia sẻ: “Khánh hát rất tròn trịa, hoàn hảo và an toàn. Trình diễn an toàn, cách hát cũng an toàn và sự an toàn đó không để lại trong Tiên nhiều cảm xúc lắm”.
Bên cạnh đó, Tóc Tiên dành nhiều lời khen tặng cho cô bé xinh xắn Quỳnh Anh: “Khi Tiên nghe Quỳnh Anh chọn Một nhà thì Tiên hơi lo bởi vì theo Tiên nghĩ bài hát đó không khoe được chất giọng của bạn. Nó hơi an toàn và có đoạn rap khá dài. Nhưng bạn đã khuấy động không khí này, khả năng rap của Quỳnh Anh là một điểm cộng”.
Như vậy hai cái tên bước tiếp vào vòng chung kết là Như Khánh, một chàng trai với niềm đam mê âm nhạc lớn lao đến nỗi quyết định bảo lưu để chuyển trường từ Đại học HUTECH sang Nhạc viện và Quỳnh Anh, một cô bé xinh xắn, đáng yêu với khả năng “bắn” Rap điêu luyện vừa tốt nghiệp Đại học Kinh Tế.
Liveshow 3 của Tôi là người chiến thắng mùa thứ 3 bảng Ca sĩ mới 1 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 25.7 trên HTV7.
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 3Trong hậu trường Tóc Tiên chăm chú xem kịch bản và ghi chú rất nghiêm túc.
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 4Top 4 thí sinh nữ háo hức chụp ảnh cùng Tóc Tiên.
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 5Nữ giám khảo rất được chào đón khi xuất hiện tại vị trí “ghế nóng”
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 6Đồng loạt khán giả cũng nhảy “cồng chiêng” để chào mừng cô
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 7Bảng thi Học sinh - sinh viên rất được chú ý vì hai năm liền ngôi vị quán quân đều xuất phát từ đây
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 8Thí sinh Như Khánh đạt 93/101 bình chọn từ giám khảo, đây là số điểm rất cao trong cuộc thi
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 9 Thí sinh Quỳnh Anh đạt số điểm 86/101
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 10Quỳnh Anh nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình từ giám khảo Tóc Tiên
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 11
Tôi là người chiến thắng: Trường quay nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng' đón Tóc Tiên - ảnh 12Các thí sinh ở bảng Học sinh - sinh viên đều là những gương mặt có năng khiếu ca hát nổi bật ở các trường đại học, cao đẳng

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Thanh Thúy chấp nhận chi 'khủng' mời Tóc Tiên đóng phim
>> Tóc Tiên ngồi 'ghế nóng', Lý Hùng bất ngờ làm thí sinh ‘The Winner is’
>> Sao Việt nói ngoại ngữ tự tin khiến fan thán phục
>> Linh Nga rạng rỡ trên đất Mỹ
>> Tóc Tiên tranh thủ 'xả hơi' trước khi trở lại liveshow 9 The Remix

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.