‘Tôi là người chiến thắng’: Phương Trinh tái xuất ấn tượng

20/07/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 Phương Trinh vừa có màn tái xuất ấn tượng trước khán giả truyền hình cả nước trong đêm liveshow 2 của cuộc thi Tôi là người chiến thắng diễn ra vào tối 19.7.

(TNO) Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 Phương Trinh vừa có màn tái xuất ấn tượng trước khán giả truyền hình cả nước trong đêm liveshow 2 của cuộc thi Tôi là người chiến thắng diễn ra vào tối 19.7.

>> ‘Tôi là người chiến thắng’ 2014: Quy tụ đông đảo nghệ sĩ Việt


Phương Trinh gây ấn tượng khi mở màn với ca khúc Vết mưa

 

Đêm liveshow 2 Tôi là người chiến thắng - The Winner Is… mùa thứ hai năm 2014 là trận tranh tài được đánh giá là hết sức gay cấn của những giọng ca chuyên nghiệp ở bảng Ca sĩ chuyên nghiệp 1.

Trong đó, Phương Trinh từng là cái tên sáng giá của làng nhạc TP.HCM sau khi đạt giải thưởng đặc biệt của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Nhưng thời gian gần đây, Phương Trinh dần được biết nhiều qua những bộ phim truyền hình hơn là ca sĩ trên sân khấu chuyên nghiệp.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Phương Trinh cho biết cô tham gia Tôi là người chiến thắng lần này chỉ với mong muốn được có cơ hội trở lại sân khấu lớn và gợi nhớ lại một Phương Trinh ca sĩ từng được khán giả yêu quý và công nhận.

Sau thời gian vắng bóng, trong đêm liveshow 2 Tôi là người chiến thắng, cô gái sinh năm 88 này đã khiến khán giả bất ngờ khi thật sự “bùng nổ” ngay trong màn dự thi mở màn với ca khúc đang “làm mưa làm gió” hiện nay: Vết mưa.

Với phần trình diễn máu lửa nhưng “có phần hơi run” (theo lời chia sẻ của Phương Trinh) này, nữ ca sĩ trẻ nhận được số điểm “khủng” - 90 điểm từ ban giám khảo. Đây là số điểm rất khó đánh bại đối với những đối thủ của Phương Trinh trong đêm thi này.

Ở vòng thi đối đầu sau đó, Phương Trinh tiếp tục đánh bại Ngân Hà bằng ca khúc dự thi Listen, với tỷ số cách biệt 65 - 36, giành suất vào tứ kết của bảng Ca sĩ chuyên nghiệp, cùng với Hoàng Nhật Minh.

 
Ở vòng đối đầu, cô thể hiện ca khúc Listen nhiều cảm xúc


Cô đánh bại Ngân Hà với số điểm chênh lệch khá cao

 
Phương Trinh và Hoàng Nhật Minh vào tứ kết của bảng thi Ca sĩ chuyên nghiệp 1

Liveshow 3 của Tôi là người chiến thắng tiếp tục là cuộc tranh đấu của bảng Ca sĩ bán chuyên 1, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ tối 26.7 trên các kênh HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> ‘Tôi là người chiến thắng’ 2014: Quy tụ đông đảo nghệ sĩ Việt
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Đối đầu kịch tính đêm chung kết
>> Chung kết ‘Tôi là người chiến thắng’: Kẻ tám lạng, người nửa cân
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> 64 thí sinh tranh tài Tôi là người chiến thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.