Tôi là người chiến thắng: Khán giả bất ngờ với thí sinh giống Bùi Anh Tuấn đến từng centimet

09/08/2015 09:14 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trên sân khấu Tôi là người chiến thắng , chàng sinh viên Khánh Long làm khán giả vô cùng ngạc nhiên vì có vẻ ngoài giống ca sĩ Bùi Anh Tuấn đến từng… centimet.

(TNO) Xuất hiện trên sân khấu Tôi là người chiến thắng, chàng sinh viên Khánh Long làm khán giả vô cùng ngạc nhiên vì có vẻ ngoài giống ca sĩ Bùi Anh Tuấn đến từng… centimet.

Tôi là người chiến thắng: Bản sao của Bùi Anh Tuấn chiến thắng áp đảoKhánh Long giống Bùi Anh Tuấn đến từng centimet
Khánh Long nổi bật trong dàn thí sinh tranh tài ở Bảng học sinh - sinh viên diễn ra tối 8.8. Trong đêm thi này, vì hồi hộp và thiếu kinh nghiệm sân khấu nên phần lớn các tiết mục đều khá “nhạt nhòa” với nhiều sai sót về kỹ thuật.
Với cặp kính cận, bộ vest lịch lãm và trình bày bản hit Nơi tình yêu bắt đầu, Khánh Long rõ ràng có chủ đích để khán giả nhớ về mình như bản sao của Bùi Anh Tuấn. Giám khảo Xuân Lan phải thốt lên rằng: “Em có người anh em sinh đôi họ Bùi phải không?”.
Tuy nhiên, dù giống Bùi Anh Tuấn về ngoại hình đến từng… centimet nhưng giám khảo Xuân Lan cho rằng Khánh Long có cách hát riêng chứ không rập khuôn theo Bùi Anh Tuấn. Chàng sinh viên trẻ cũng nhận được số phiếu bình chọn rất cao từ ban giám khảo với 93/101 phiếu.
Tôi là người chiến thắng: Bản sao của Bùi Anh Tuấn chiến thắng áp đảo 2 Xuân Lan đóng vai trò là “cô giáo” với những nhận xét khá hiền lành
Bước vào vòng Đối đầu, Khánh Long thoát khỏi hình ảnh công tử lịch lãm để mạnh mẽ và sôi động hơn trong ca khúc Em sẽ là giấc mơ. Đối thủ của anh - cô sinh viên Bích Trâm cũng “lột xác” so với vòng Đấu loại khi đầy sâu sắc, miên man trong ca khúc Chênh vênh. Dù cặp thi đấu này được giám khảo Xuân Lan đánh giá là “ngang tài ngang sức” nhưng kết quả từ 100 vị giám khảo lại thể hiện điều ngược lại khi phần thắng áp đảo thuộc về Khánh Long với tỷ số 76-25.
Tôi là người chiến thắng: Bản sao của Bùi Anh Tuấn chiến thắng áp đảo 3Bích Trâm “lột xác” ở vòng Đối đầu
Tôi là người chiến thắng: Bản sao của Bùi Anh Tuấn chiến thắng áp đảo 4Khánh Long chiến thắng Bích Trâm với tỷ số áp đảo
Cũng ở vòng Đối đầu, cặp đấu Trọng Quỳnh - Hải Vy có nhiều sự thay đổi so với vòng Đấu loại. Trọng Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi của Xuân Lan khi thể hiện đoạn điệp khúc của Phép lạ một cách xuất sắc. Ý kiến của Xuân Lan nhận được sự đồng tình của 100 giám khảo còn lại. Vì vậy, Trọng Quỳnh bước thẳng vào tứ kết với tỷ số 43-58.
Tôi là người chiến thắng: Bản sao của Bùi Anh Tuấn chiến thắng áp đảo 5 Trọng Quỳnh khá thành công với ca khúc Phép lạ
Tôi là người chiến thắng: Bản sao của Bùi Anh Tuấn chiến thắng áp đảo 6Hải Vy chỉ thuyết phục được 43/101 giám khảo
Khác với hai mùa trước, mùa thứ ba của Tôi là người chiến thắng sẽ có thêm vòng Tái đấu. Đây là vòng thi để “những người chưa chiến thắng” có thêm một cơ hội quay trở lại sân khấu và chứng tỏ mình. Dựa vào một số tiêu chí nhất định, Ban tổ chức sẽ tự chọn ra những cái tên được góp mặt trong vòng Tái đấu. Với luật chơi mới này, những giọng ca ấn tượng nhưng thiếu may mắn hoàn toàn có cơ hội quay trở lại và thể hiện mình trên sân khấu của Tôi là người chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.