Tôi là người chiến thắng: Hoài Linh bớt run, Phương Trinh, Nhật Minh thắng thuyết phục

20/07/2014 08:16 GMT+7

(iHay) Sau tuần đầu tiên bị chê còn khá hồi hộp và chưa tự nhiên, danh hài Hoài Linh đã thật sự bùng nổ trong liveshow thứ 2.

(iHay) Sau tuần đầu tiên bị chê còn khá hồi hộp và chưa tự nhiên, danh hài Hoài Linh đã thật sự bùng nổ trong liveshow thứ 2.

>> Hoài Linh ăn mừng 'chiến thắng' cùng mẹ con Việt Hương
>> Người bí ẩn: Hoài Linh nhảy 'khó đỡ' trong màn chào sân tập 13

 
Sau tập đầu tiên bị chê thiếu tự nhiên, danh hài Hoài Linh đã có những sự thay đổi khiến khán giả thích thú trong vai trò MC

Với vai trò MC của chương trình Tôi là người chiến thắng mùa 2, sau khi đêm liveshow 1 được lên sóng, danh hài Hoài Linh nhận được không ít ý kiến trái chiều về vai trò của mình. Nhiều nhận xét cho rằng Hoài Linh chưa thật sự tự nhiên, còn hồi hộp khiến chương trình kém hấp dẫn. Trong khi đó, những fan ruột của danh hài thì "bênh vực" vì đây là chương trình trực tiếp và là số đầu tiên nên việc danh hài còn vấp váp là điều dễ hiểu.

Tiếp thu những phản hồi từ khán giả, liveshow thứ 2 của Tôi là người chiến thắng diễn ra rối 19.7 đã chứng kiến sự bùng nổ của Hoài Linh ở vị trí cầm trịch. Anh tự tin và hoạt bát hơn trong việc dẫn dắt, pha trò và kết nối giữa thí sinh với khán giả.

Hoài Linh chia sẻ: "Sau liveshow tuần trước, Linh biết có rất nhiều ý kiến phản hồi về vai trò MC của mình. Tuần này, Linh thấy mình không còn hồi hộp và run nhiều nữa, cảm giác tự tin hơn rất nhiều".

Bảng đấu thứ 2 của Tôi là người chiến thắng, phần Ca sĩ chuyên nghiệp 1 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về quán quân Tiếng hát truyền hình 2006 Phương Trinh và ca sĩ Hoàng Nhật Minh, bỏ lại sau lưng 4 giọng ca chất lượng khác là hotboy Vũ Hà Anh, Xuân Lân, Lương Bằng Quang, Ngân Hà Idol và cái tên được đặt nhiều kỳ vọng - Mỹ Như - cô gái dân tộc Ba Na sống tại Phú Yên, từng là á quân Sao Mai 2009.

Trong phần đầu của chương trình, tuy là cái tên được đánh giá cao nhưng Mỹ Như khá chật vật trong việc chinh phục 101 vị giám khảo của chương trình. Cô giành được 74 điểm trong lượt đấu đầu tiên, đứng thứ 4 trên tổng số 7 thí sinh.

Phương Trinh là người dẫn đầu lượt đấu đầu tiên, cô được quyền chọn đối thủ cho lượt đối đầu. Phương Trinh khá e dè trước Mỹ Như và Hoàng Nhật Minh, cô chọn Ngân Hà làm đối thủ. Theo đó, Mỹ Như sẽ đối đầu với Hoàng Nhật Minh.

Ở phần thi thứ hai, Mỹ Như tiếp tục với lợi thế ở những nốt cao trong hit Anh của Hồ Quỳnh Hương trong khi Hoàng Nhật Minh khôn ngoan hơn với lựa chọn Phút cuối. Thanh Bùi cùng 69 giám khảo khác đã dành cơ hội cho Hoàng Nhật Minh. Mỹ Như ra về trong bất ngờ và tiếc nuối với tỉ số thua đậm 31 - 70.

Ở cặp đấu còn lại, Phương Trinh khoe giọng với ca khúc Listen trong khi Ngân Hà lại chọn ca khúc Sai. Một lần nữa, số đông giám khảo đã đồng ý với Thanh Bùi, tỷ số 65 - 36 thuộc về Phương Trinh.

Tập 3 của Tôi là người chiến thắng 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 26.7 trên HTV7.

 
Hoài Linh đã bớt run hơn và bắt đầu tạo ấn tượng với những pha tung hứng với thí sinh vốn là sở trường của mình

 
Nam danh hài đang đầu tư nhiều công sức để được khán giả đón nhận ở vai trò mới

 
Trong liveshow 2, chiến thắng thuyết phục đã dành cho Hoàng Nhật Minh và Phương Trinh

 
Trong đêm thi này, Thanh Bùi xuất hiện ở hàng ghế giám khảo, anh gửi đến khán giả ca khúc Where do we go

 
Phương Trinh với những cố gắng của mình đã nhận được nhiều bình chọn từ Thanh Bùi và 100 giám khảo khác

 
Nữ ca sĩ đã giành chiến thắng trước Ngân Hà

 
Mỹ Như dù được đánh giá cao nhưng không thành công như mong đợi

 
Cô đành ngậm ngùi khi chiến thắng thuộc về Hoàng Nhật Minh

 
Những khoảnh khắc ấn tượng trong lượt đấu đầu tiên thuộc về màn chia tay đầy nuối tiếc của Xuân Lân khi không thể có cơ hội để thể hiện ca khúc thứ 2 dành tặng cho mẹ mình. Giám khảo Thanh Bùi khá khó tính khi chỉ một lần bấm nút chọn dành cho Xuân Lân (thí sinh ít điểm nhất) trong suốt 7 phần dự thi

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

>> Tôi là người chiến thắng: Lan Phương bị loại ngay vòng đầu
>> Phạm Văn Mách hồi hộp tái xuất khán giả với ‘Tôi là người chiến thắng’
>> Thanh Bùi trở lại 'ghế nóng' Tôi là người chiến thắng
>> Lại Thanh Hương diện váy ‘siêu ngắn' đi xem ‘Tôi là người chiến thắng’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.