Tóc Tiên từng nghĩ đến chuyện rút khỏi showbiz

01/09/2019 10:30 GMT+7

Trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên giao lưu cùng người hâm mộ. Trong dịp này, giọng ca Em không là duy nhất thoải mái trả lời câu hỏi của fan liên quan đến cuộc sống , sự nghiệp.

Đặc biệt, khi được một người hâm mộ đặt câu hỏi: “Cô Tiên nghĩ khi nào cô lui về cuộc sống bình yên không ồn ào, thị phi của showbiz", nữ ca sĩ trải lòng: “Đôi khi tôi cũng nghĩ tới điều đó. Nhưng khi nghe một bản demo hay, xem một MV đầy cảm xúc thì cái thôi thúc làm nghề khiến mình không thể dừng lại được. Cho nên tôi nghĩ bình yên là ở trong tâm, cố tập trung cho tâm mình vững và cân bằng thì ở môi trường nào cũng không còn quá nặng nề”.
Tóc Tiên cũng có dịp tâm sự về những góc khuất trong cuộc sống của cô. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân thuộc tuýp người vừa hào nhoáng, vừa cô lập, lúc ngáo ngơ, lúc sành đời, khi nông nổi, khi cực lãng mạn. “Bên trong tôi vừa sến vừa bánh bèo hâm dở, không phải dân chơi thứ thiệt như vẻ bề ngoài đâu. Tôi biết mọi người vẫn hay lầm tưởng vì vẻ ngoài chơi bời hư hỏng của mình", cô chia sẻ. Đồng thời, trước câu hỏi khi nào ra bài hát mới, cô cũng bật mí: “Sẽ có một bất ngờ nhỏ xíu, còn lại tùy duyên”.
Tóc Tiên là một trong những ca sĩ trẻ thành công trên thị trường nhạc Việt ở thời điểm hiện tại. Cô hội tụ chất giọng tốt, phong cách thời trang ấn tượng. Trước đó, khi đang được chú ý, nữ ca sĩ quyết định tạm gác hoạt động nghệ thuật để theo đuổi công việc học tập theo ý định của gia đình. Sau này cô trở lại với nghề mặc cho bị cấm cản. Trong một lần giao lưu trước đó, giọng ca sinh năm 1989 từng trải lòng về chuyện bố mẹ cấm con làm ca sĩ. Cô thổ lộ: “Tại nghề này không có hứa hẹn tương lai ổn định, chắc chắn, hào quang thì ít, cạm bẫy quá nhiều. Những gì người ta nói về đam mê thực sự quá xa vời. Đam mê mà không làm ra tiền, không ai nhớ mặt gọi tên thì cũng thua hết đôi ba scandal hiện tượng. Thực tế phũ phàng là thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.