Tóc Tiên: 'Trấn Thành, hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh'

17/09/2014 14:00 GMT+7

(iHay) Dòng tiết lộ từ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

(iHay) Mới đây, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung giữa Trấn Thành Tóc Tiên cùng dòng trạng thái khiến dân mạng không khỏi bật cười.

>> Té ghế với tạo hình ‘chuyển giới’ của Chí Tài, Trấn Thành
>> Trấn Thành lên tiếng sau khi bị Tấn Beo chê khả năng diễn hài


Dòng trạng thái của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ nhận được hàng chục ngàn lượt thích của các fan - Ảnh chụp màn hình

MC Kỳ Duyên chia sẻ, "Mới nhận được hình Tóc Tiên gởi qua với dòng chữ "Hay là mình bất chấp tất cả để yêu nhau đi anh". Hoan hô! Cặp "Thành Tiên" này rất xứng đôi như sắp thành tiên vậy đó...".

Hàng trăm bình luận và hàng chục ngàn lượt like như đồng tình với ý kiến trên của nữ MC duyên dáng. Nhiều cư dân mạng nhận xét hai nghệ sĩ trẻ có ngoại hình rất giống như có "số phu thê".

Trong khi đó, Trấn Thành đang bận rộn ngồi 'ghế nóng' trong tập 3 Cùng nhau tỏa sáng cùng với 4 vị giám khảo của chương trình.

Cách đây chưa lâu, danh dài Tấn Beo từng có phát ngôn chê nam MC này diễn hài dở khiến fan của anh chàng 'nóng mặt'.

 
Từ trái sang: Đức Huy, Phương Thanh, Tấn Beo, Việt Trinh và Trấn Thành

Sau vụ mời Phương Mỹ Chi làm giám khảo khách mời gây "dậy sóng" dư luận vừa qua, Cùng nhau tỏa sáng tiếp tục "làm nóng" công chúng khi tiết lộ khách mời cho số thứ 3 của chương trình sẽ là Trấn Thành.

Trong khi cách đây chưa lâu, Tấn Beo từng có phát ngôn làm "nóng mặt" fan của nam MC này khi thẳng thắn nhận xét Trấn Thành "tấu hài không giỏi bằng dẫn chương trình" và "chưa thể xếp ngang hàng cùng với anh".

Về Trấn Thành, rút kinh nghiệm từ scandal lời qua tiếng lại với MC Thanh Thảo Hugo, trong lần bị "chê bai" này, anh chỉ khiêm tốn lắng nghe và hứa sẽ điều chỉnh theo góp ý của "đàn anh" Tấn Beo.

Ngồi trên “ghế nóng” Cùng nhau tỏa sáng, Trấn Thành cho biết: “Tôi rất hãnh diện khi được mời làm giám khảo của chương trình. Hiện tại, tôi không mang tâm lý nặng nề về việc chấm điểm, mà sẽ chỉ là một người khán giả bình thường và sẽ đại diện cho khán giả nói lên những cảm xúc của mình khi xem phần trình diễn của các đội chơi”.

Bên cạnh đó, Trấn Thành hài hước cho biết khi ngồi ở vị trí giám khảo, anh sẽ thực hiện châm ngôn sống: "Mỗi ngày làm một điều ác”. Nghĩa là, khi đưa ra những lời nhận xét, Trấn Thành nghĩ sẽ có những góp ý rất thật và rất thẳng với những đội chơi chưa thực sự làm tốt khả năng của mình.

Ngoài ra, việc Trấn Thành làm giám khảo đặc biệt, “đụng độ” với danh hài Tấn Beo khiến dư luận khá quan tâm. Có người thắc mắc Cùng nhau tỏa sáng có trở thành nơi để Tấn Beo và Trấn Thành trực tiếp “đấu khẩu” và “chặt chém” nhau ở vị trí giám khảo? 

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Trấn Thành cùng 4 vị giám khảo chương trình: 


Trấn Thành nghịch ngợm cùng Đại Nghĩa


Trấn Thành hài hước cho biết khi ngồi ở vị trí giám khảo, anh sẽ thực hiện châm ngôn sống: 'Mỗi ngày làm một điều ác'


Khi đưa ra những lời nhận xét, Trấn Thành sẽ có những góp ý rất thật và rất thẳng với những đội chơi chưa thực sự làm tốt khả năng của mình


Cùng nhau tỏa sáng sẽ tiếp tục lên sóng tập thứ ba vào 20 giờ 30 phút tối 19.9 với chủ đề Giới trẻ


Trong đêm thi này, các đội chơi sẽ phải sáng tạo những tiết mục thật đặc sắc, hấp dẫn và chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa về đề tài giới trẻ để chinh phục 4 giám khảo chính của chương trình gồm: Việt Trinh, Phương Thanh, Đức Huy, Tấn Beo và giám khảo khách mời MC Trấn Thành

Hà Ngân - Thủy Nguyên
Ảnh: Quốc Tuyên

>> Té ghế với tạo hình ‘chuyển giới’ của Chí Tài, Trấn Thành
>> Trấn Thành lên tiếng sau khi bị Tấn Beo chê khả năng diễn hài
>> Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang làm lính bảo vệ 'nữ hoàng chân ngắn' Việt Hương
>> Ai dám hát: Trấn Thành 'tố' Đông Hùng Idol 'gian lận
>> Trấn Thành tình tứ song ca cùng Ý Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.