Tóc Tiên: “Tôi không giấu nghề và khi đã xem là học trò thì dốc hết sức”

P.C.Tùng
P.C.Tùng
31/08/2018 15:34 GMT+7

Ca sĩ Tóc Tiên đã có những chia sẻ chân tình về học trò - ca sĩ Thái Bình trước đêm thi cuối cùng để tìm ra Quán quân Giọng hát Việt 2018 diễn ra vào tối 2.9 tại Nhà thi đấu Tân Bình - TP.HCM.

Sau khi trải qua đêm thi bán kết, phần trình diễn của Thái Bình với ca khúc Xa anh của nhạc sĩ trẻ Andiez đã mang đến những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Cô học trò nhỏ của Tóc Tiên cũng nhận được không ít các lời khen “có cánh” từ những HLV khác ngay trong đêm diễn.
Sự trưởng thành rõ rệt của Thái Bình, bản lĩnh chiến đấu và những bước tiến bộ so với ngày đầu chính là điều mà Tóc Tiên cảm thấy tự hào nhất ở “chiến binh” cuối cùng này.
Tóc Tiên rất tự hào về cô học trò Thái Bình và "luôn chỉ bảo em hết lòng để em trưởng thành hơn trong nghề" 
Thái Bình từng "gây bão" với các phần trình diễn từ vòng Giấu mặt. Đến vòng Đo ván, thí sinh này được nhìn nhận là một trong các ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Quán quân. Sự điềm tĩnh của cô trong cách xử lý ca khúc, giọng hát nhiều cảm xúc và giàu nội lực chính là một "vũ khí" của cô gái 18 tuổi.
Với tinh thần chiến đấu “không ngủ quên”, hai cô trò Tóc Tiên và Thái Bình đã ngay lập tức bước vào phòng tập để có những sự chuẩn bị tốt nhất dành cho đêm chung kết Giọng hát Việt 2018. Theo đó, Thái Bình sẽ trình diễn một ca khúc chung với HLV và một ca khúc dự thi riêng. Tóc Tiên đã bất ngờ tiết lộ rằng cô dành bản hit mới nhất Có ai thương em như anh (#CATENA) để song ca cùng Thái Bình thay vì một ca khúc sôi động.
Theo HLV Tóc Tiên, lý do cô quyết định chọn #CATENA cho Thái Bình chính là: “Ngay từ khi ca khúc này ra mắt, Tiên đã ấp ủ mong muốn rằng sẽ dành bài hát này cho chiến binh đi cùng mình đến cuối cùng của cuộc thi bất kể là nam hay nữ. Thứ nhất, đây là bản nhạc mà Tiên được nhiều người yêu mến trong thời gian qua. Và thứ hai chính là Tiên cũng muốn có một kỷ niệm thật đẹp với học trò và để hai cô trò đứng cùng sân khấu hát ca khúc này”.
Tóc Tiên dành tặng bản hit mới nhất của mình là Có ai thương em như anh để Thái Bình hát chung với mình trong đêm thi cuối cùng và đang tích cực tập luyện cùng nhau 
Trước câu hỏi rằng liệu Tóc Tiên có thấy yên tâm khi giao một bản hit của mình cho Thái Bình không? Liệu hai cô trò có gặp khó khăn gì không? Tóc Tiên đã vui vẻ trả lời rằng chính mình cũng cảm thấy rất an tâm khi đưa bài hát này cho Thái Bình bởi Tóc Tiên tin Thái Bình sẽ làm tốt. Đồng thời, cô cho biết hai cô trò không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập. Nhưng vì để mang lại một màu sắc hoàn toàn mới và khiến khán giả bất ngờ cũng như tạo ra một bài hát vừa vặn với Thái Bình, Tóc Tiên đã quyết định làm mới hoàn toàn ca khúc #CATENA theo phong cách semi-classic (bán cổ điển). Ngoài ra, Thái Bình cũng sẽ trình diễn một ca khúc mới trong đêm chung kết.
Tóc Tiên nói thêm, cô đã luôn động viên và cố gắng giải tỏa tâm lý cho Thái Bình vì không muốn đặt lên vai Bình quá nhiều gánh nặng trước đêm chung kết. Tóc Tiên nhận xét: "Thái Bình vẫn còn quá trẻ và còn rất nhiều tiềm năng chờ thời gian thể hiện. Em ấy có đam mê và có chất riêng, ắt hẳn sẽ biết cần làm gì để chứng tỏ được bản thân trong lòng khán giả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.