Tóc Tiên sững sờ khi Lam Trường loại Thành Nghiệp

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/07/2018 10:51 GMT+7

Rưng rưng nước mắt trước giọng hát đầy cảm xúc của Thành Nghiệp, Tóc Tiên không khỏi bất ngờ khi Lam Trường lại quyết định loại giọng ca đầy tiềm năng này trong tập 9 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt tối 15.7.

Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu. 5 cặp song ca còn lại đã ra sức thuyết phục huấn luyện viên (HLV) bằng chính giọng hát của mình khi mà chỉ còn Thu Phương và Lam Trường có quyền bấm nút cứu thí sinh. Tuy nhiên, điều bất ngờ là chính Lam Trường lại quyết định loại đi thí sinh tiềm năng của mình.
Trong tiết mục đối đầu cuối cùng, Phương Duy và Thành Nghiệp đến từ đội Lam Trường đã mang đến tiết mục đầy cảm xúc với liên khúc Có chàng trai viết lên cây - Ai cũng có ngày xưa. Sự mộc mạc trong giọng hát của cặp đôi này đã khiến thời gian như ngưng đọng, đưa người nghe trở về với những hoài niệm. 
Thành Nghiệp (trái) và Phương Duy
Tóc Tiên thừa nhận cô suýt rơi nước mắt vì giọng hát đầy cảm xúc của Thành Nghiệp. Nữ HLV cho rằng đội Lam Trường chỉ cần nhẹ nhàng, sâu lắng là đi sâu vào lòng người. Noo Phước Thịnh cũng cho biết anh rất xúc động khi nghe hai ca khúc này. Nam ca sĩ cũng đã rưng rưng nước mắt, nói không nên lời và khen chất giọng của Thành Nghiệp.
Tuy nhiên, khi đưa ra quyết định của mình, Lam Trường lại khiến các HLV lẫn khán giả vô cùng bất ngờ khi quyết định chọn Phương Duy đi tiếp vào vòng trong. HLV Tóc Tiên "há hốc mồm" vì không thể tin được. Trong giây phút ngỡ ngàng ấy, Thu Phương đã quyết định bấm nút cứu Thành Nghiệp. Cô cho biết rất vui vì có dịp nghe những ca khúc mà mình rất yêu từ lâu. Riêng với Thành Nghiệp, nữ ca sĩ cho rằng thí sinh này đang mang một "nghiệp hát" đi theo mình, một giọng hát rất hay. Đây cũng là cái kết đẹp cho vòng Đối đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.