Tóc Tiên mang vũ điệu cồng chiêng đến Bài hát yêu thích

19/05/2015 15:46 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Tóc Tiên sẽ mang ca khúc Ngày mai đến chương trình Bài hát yêu thích tháng 5 trong đó có cả vũ điệu cồng chiêng từng gây sốt trên sân khấu The Remix vừa qua.

 (TNO) Nữ ca sĩ Tóc Tiên sẽ mang ca khúc Ngày mai đến chương trình Bài hát yêu thích tháng 5, dĩ nhiên không thể thiếu vũ điệu cồng chiêng từng gây sốt trên sân khấu The Remix thời gian qua.

Tóc Tiên gợi cảm với vũ điệu cồng chiêng trong ca khúc Ngày mai - Ảnhchụp màn hình

Trong chương trình The Remix, Tóc Tiên từng tạo nên cơn sốt với vũ điệu cồng chiêng lạ mắt khi thể hiện ca khúc Ngày mai. Vũ điệu cồng chiêng này nhanh chóng được các bạn trẻ hưởng ứng với hàng loạt video clip cover xuất hiện trên YouTube. Mới đây, Tóc Tiên cũng đã chính thức tung MV Vũ điệu cồng chiêng - Dance version với những động tác vô cùng nóng bỏng, gợi cảm khiến người xem "bỏng" mắt.
Thừa thắng xông lên, nữ ca sĩ tiếp tục ghi tên mình trong chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc Ngày mai. Đây cũng là ca khúc có số lượng bình chọn cao nhất, giữ vị trí số 1 để lọt vào liveshow tháng 5. Theo tiết lộ từ ban tổ chức chương trình, màn trình diễn sắp tới của Tóc Tiên còn có sự hỗ trợ của các fan trẻ tuổi trong một màn nhảy flashmob hoành tráng, được đạo diễn Việt Tú lên ý tưởng và dàn dựng công phu.
Ngoài Tóc Tiên, liveshow tháng 5 của Bài hát yêu thích còn có sự tham gia của các ca sĩ trẻ đang được yêu thích như Tiên Tiên, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Emily, Hòa Minzy - bạn gái tin đồn của Công Phượng, Đoàn Thúy Trang...
Trong đó, Tiên Tiên sẽ mang đến chương trình ca khúc Say you do đang "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội sau My Everything. "Bạn gái tin đồn" của Công Phượng - Hòa Minzy cũng gây chú ý khi mang đến ca khúc Gửi, một bản Ballad nhẹ nhàng kể về chuyện "yêu xa". 
Dương Hoàng Yến sẽ trở lại với một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Hồng Kiên mang tên Ước mơ, Đinh Mạnh Ninh mang tới ca khúc Bài ca tình yêu, NSND Trung Đức góp giọng trong ca khúc nổi tiếng - Chào em cô gái Lam Hồng, chàng Tây Kyo York cũng hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với ca khúc Quê hương... 
Hòa Minzy
Tiên Tiên
Kyo York - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp
Ca sĩ của tháng này chính là nhóm P.A.K Bank. Họ sẽ thể hiện một trong năm ca khúc: Ngẫu hứng sông Hồng, Ra khơi, Thời gian tôi, Nhắm mắt, Con hạc giấy. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng đang dẫn đầu bình chọn để được biểu diễn trong liveshow chính thức.
Chương trình Bài hát yêu thích tháng 5 sẽ diễn ra lúc 20 giờ 10 phút ngày 22.5, trực tiếp trên kênh VTV1.

Kết quả bình chọn ca khúc trình diễn tại liveshow tháng 5 Bài hát yêu thích
(từ lượt nghe trên website và bình chọn của HĐTC)
1. Ngày mai - Tóc Tiên (Lưu Thiên Hương) 9,75%
2. Bài ca tình yêu - Đinh Mạnh Ninh (Thành Vương) 8,66%
3. Chào em cô gái Lam Hồng - NSND Trung Đức (Ánh Dương) 7,31%
4. Gửi - Hòa Minzy (Nguyễn Duy Anh) 6,06%
5. Ước mơ - Dương Hoàng Yến (Hồng Kiên) 5,69%
6. Say you do - Tiên Tiên (Tiên Tiên) 5,28%
7. Quê hương - Kyo York (Thơ: Đỗ Trung Quân, Nhạc: Giáp Văn Thạch) 4,06%
8. Mùa xa nhau - Emily (Tiên Cookie) 3,66%
9. Cầm tay anh - Đoàn Thúy Trang (Phạm Thanh Hà) (được bảo lưu từ liveshow tháng 4)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.