Tóc Tiên lên tiếng vì bị chê khi ngồi ghế nóng 'Siêu trí tuệ'

05/11/2019 17:53 GMT+7

Bị chê 'như hương như hoa' khi ngồi ghế nóng chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam , Tóc Tiên thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân.

Siêu trí tuệ Việt Nam đang là chương trình nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi tìm kiếm ra những tài năng có khả năng ghi nhớ 1.000 dữ kiện lịch sử, 2.200 con số… Bên cạnh đó, vai trò giám khảo cũng được chú ý bởi sự xuất hiện của tiến sĩ Trần Thành Nam, nhà báo Lại Văn Sâm, ca sĩ Tóc Tiên và một giám khảo khách mời được thay đổi theo từng tập.
Việc giọng ca Ngày mai ngồi ghế nóng khiến nhiều khán giả không hài lòng. Họ cho rằng đây là một chương trình liên quan đến khoa học, trí tuệ, nhà sản xuất nên mời những chuyên gia trong lĩnh vực liên quan thay vì mời một ca sĩ hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1989 đã lên tiếng về vụ việc này. Nữ ca sĩ cho biết trước khi chương trình phát sóng, cô đã lường trước những phản hồi tiêu cực dành cho mình. Tóc Tiên cho biết những bình luận ác ý dành cho cô sẽ còn kéo dài trong nhiều tập sau song nữ ca sĩ cảm thấy may mắn vì các thí sinh không bị chỉ trích.

Dòng trạng thái bức xúc của Tóc Tiên trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Tóc Tiên thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Khán giả Việt Nam vẫn luôn mặc định nghệ sĩ chúng tôi rỗng não, ngồi đó như hương như hoa trang trí cho vui. Đến cả cái suy nghĩ thiển cận ấy còn tồn tại thì đâu ai có tư cách đánh giá ai. Chưa kể những bình luận rất vô văn hóa hay miệt thị ngoại hình chĩa thẳng vào mình. Cũng may là không chĩa vào thí sinh. Âu đó cũng là sứ mệnh của Tiên trong chương trình vậy".
Dòng trạng thái của Tóc Tiên lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả đồng cảm với nữ ca sĩ và khuyên cô không nên quan tâm đến những bình luận ác ý. Một tài khoản bình luận: “Có những người họ không được ngồi ở vị trí mình ngồi nên họ ganh ghét. Thôi thì tua nhanh qua họ và tua chậm lại khoảnh khắc đáng tự hào của chúng ta đi nào chị Tiên ơi".
Khán giả khác động viên: “Kệ đi em ơi, mình bơ đi mà sống, không sống vì dư luận“. Tài khoản khác nhận xét: “Mình thích và yêu quý tất cả các giám khảo của Siêu trí tuệ Việt Nam. Mọi người rất công tâm và đưa ra nhận xét rất chuẩn mực cho thí sinh".
Đây không phải lần đầu tiên Tóc Tiên vướng ồn ào khi ngồi ghế nóng. Trước đó, khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt, nữ ca sĩ cũng nhận không ít chỉ trích. Tuy nhiên, cô vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.