Tóc Tiên kiệt sức vì quay MV 36 tiếng liên tục

24/12/2015 10:31 GMT+7

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã kiệt sức và phải truyền nước biển trong quá trình quay MV The Beat of Celebration để kịp ra mắt dịp Giáng sinh.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã kiệt sức và phải truyền nước biển trong quá trình quay MV The Beat of Celebration để kịp ra mắt dịp Giáng sinh.

Tóc Tiên rạng rỡ trong ngày ra mắt MV dù trước đó kiệt sức trong quá trình quay hình - Ảnh: Chu BiTóc Tiên rạng rỡ trong ngày ra mắt MV dù trước đó kiệt sức trong quá trình quay hình - Ảnh: Chu Bi
Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác của Tóc Tiên và "bạn trai tin đồn" Hoàng Touliver cùng với Big Daddy và JustaTee. Bài hát có giai điệu sôi động, mang đậm không khí lễ hội, thể hiện tinh thần hết mình của các bạn trẻ trong những cuộc vui.
Để thực hiện MV ca khúc này kịp ra mắt trong dịp Giáng sinh, Tóc Tiên và ê kíp chỉ có 2 tuần để lên ý tưởng và hoàn thành. Đây có thể xem là sản phẩm chớp nhoáng nhất của Tóc Tiên từ trước đến nay.
Ê kíp tiết lộ trong quá trình quay hình, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã phải làm việc liên tục trong 36 tiếng dẫn đến kiệt sức và phải truyền nước biển. Mặc dù vậy, cô vẫn xuất hiện rạng rỡ với trang phục lộng lẫy trong buổi ra mắt MV vào tối 23.12.
MV The Beat of Celebration
Chia sẻ trong buổi ra mắt MV, Tóc Tiên cho biết theo kế hoạch, đầu năm 2016 cô sẽ phát hành mini-album gồm các ca khúc được yêu thích của mình trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau khi nghe ca khúc The Beat of Celebration, nữ ca sĩ và ê kíp đã quyết định thu âm và quay MV như một món quà dành tặng khán giả.
Đến chúc mừng Tóc Tiên là những bạn bè thân thiết của cô như diễn viên Thanh Thúy (nhà sản xuất bộ phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng tơ), Lý Quý Khánh, Lâm Vinh Hải, Soobin Hoàng Sơn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.