Tóc Tiên hội ngộ nam thần Thái Lan - Bank Thiti của ‘Tuổi nổi loạn’ trên đất Nhật

P.C.Tùng
P.C.Tùng
26/10/2019 14:47 GMT+7

Hai nghệ sĩ nổi tiếng của châu Á là Tóc Tiên và Bank Thiti vừa vinh dự được mời góp mặt tại một sự kiện thời trang quốc tế ở Nhật Bản.

Tóc Tiên vừa có chuyến công tác ở Nhật Bản với vai trò khách mời Việt Nam duy nhất tham dự một show thời trang lớn diễn ra tại xứ sở Mặt trời mọc. Không chỉ là gương mặt ngồi hàng ghế đầu, nữ ca sĩ còn có dịp hội ngộ dàn sao quốc tế như Naomi Watanabe (Nhật Bản), Bank Thiti (Thái Lan), Han Huo Huo (Trung Quốc)...
Tóc Tiên với phong thái tự tin đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những đồng nghiệp nước ngoài khi cô cùng họ trò chuyện và bàn luận về những mẫu trang phục sắp ra mắt từ thời trang có 70 năm tuổi Onitsuka Tiger của Nhật Bản.

Tóc Tiên để lại ấn tượng trẻ trung, cá tính cho khán giả khi dự show thời trang tại Nhật

Vốn sở hữu gu thời trang ổn định, Tóc Tiên xuất hiện nổi bật với gu thời trang cá tính khi diện áo sweater trắng họa tiết kết hợp với chiếc váy đen có phần ren dưới chân váy giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ. Để tạo điểm nhấn, nữ ca sĩ chọn bông tai, túi đeo và boots màu sắc rực rỡ.
Cùng dự sự kiện thời trang, Tóc Tiên hào hứng khi được hội ngộ mỹ nam Bank Thiti. Bank Thiti được khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn Non trong bộ phim Tuổi nổi loạn. Tóc Tiên cũng khá thân thiết với Han Huo Huo - một trong những blogger về thời trang nổi tiếng Trung Quốc.

Tóc Tiên đứng giữa Bank Thiti (trái) - anh chàng ‘Non’ nổi tiếng từ bộ phim Tuổi nổi loạn của Thái Lan và blogger thời trang Han Huo Huo của Trung Quốc (phải)

Tóc Tiên gặp gỡ Naomi Watanabe - diễn viên, nghệ sĩ hài người Nhật Bản được mệnh danh là “Nữ hoàng Instagram” với gần 9 triệu lượt người theo dõi. Vào năm 2018, cô được tạp chí Time vinh danh trong danh sách "25 người có sức ảnh hưởng nhất trên Internet" cùng những cái tên đình đám như BTS, Logan Paul hay Rihanna...

Tóc Tiên gặp gỡ Naomi Watanabe - diễn viên, nghệ sĩ hài người Nhật Bản

Nổi danh là một trong những ca sĩ có gu thời trang ấn tượng, Tóc Tiên được xem là biểu tượng thời trang của showbiz Việt. Trở về sau chuyến nghỉ dưỡng tại Maldives, cô đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Thời gian qua, Tóc Tiên cũng nhận được nhiều sự chú ý khi công khai chuyện tình cảm với Hoàng Touliver.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.