Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà sang Mỹ gặp siêu mẫu Tyra Banks

26/07/2015 12:26 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh sẽ tham dự buổi công bố thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình America's Next Top Model diễn ra vào ngày 28.7 tới đây tại Los Angeles (Mỹ).

(TNO) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh sẽ tham dự buổi công bố thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình America's Next Top Model diễn ra vào ngày 28.7 tới đây tại Los Angeles (Mỹ).

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên là hai khách mời Việt Nam tham dự buổi công bố thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình America's Next Top Model - Ảnh: T.L
Thông tin này vừa được chính nữ ca sĩ Tóc Tiên xác nhận. Theo đó, buổi công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong của America's Next Top Model tại Los Angeles (Mỹ) sẽ có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có siêu mẫu Tyra Banks và dàn host của show truyền hình thực tế ăn khách này.
Về phía đại diện Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh, nhiếp ảnh gia Tang Tang là những khách mời đặc biệt tham dự sự kiện này. Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, các nghệ sĩ Việt Nam được nhãn hàng đối tác mời tới tham dự sự kiện này.
Trong chương trình, các khách mời Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng những nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang thế giới, đặc biệt là siêu mẫu Tyra Banks, người từng đến Việt Nam làm giám khảo đặc biệt của Vietnam's Next Top Model 2011. Chính vì thế, những ngày qua, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Tóc Tiên đều ra sức lựa chọn trang phục, phụ kiện cho sự kiện lần này.
Nữ ca sĩ Tóc Tiên bật mí để chuẩn bị cho chuyến đi này, những ngày qua cô đã làm việc cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh để chọn những bộ trang phục thời trang và phù hợp với mình nhất, dĩ nhiên vẫn là theo phong cách sexy, quyến rũ nhưng không quá đà.
Những mẫu trang phục được Tóc Tiên lựa chọn để tham dự sự kiện này - Ảnh: K.T
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.