Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên quán quân 'America's Next Top Model'

07/01/2016 15:10 GMT+7

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà gây chú ý đặc biệt khi có những kiểu tạo dáng khá "nóng bỏng" bên cạnh Nyle DiMarco - quán quân America's Next Top Model 2015.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà gây chú ý đặc biệt khi có những kiểu tạo dáng khá "nóng bỏng" bên cạnh Nyle DiMarco - quán quân America's Next Top Model 2015.

Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Nyle DiMarcoTóc Tiên, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Nyle DiMarco
Trong chuyến sang Việt Nam vào tháng 12 vừa qua, Quán quân America's Next Top Model mùa thứ 22 Nyle DiMarco và Á quân Mame Adjei đã có buổi làm việc và chụp ảnh cùng các nghệ sĩ Việt gồm Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Chi Pu và Lý Quý Khánh. 
Trong bộ ảnh này, Hồ Ngọc Hà nổi bật với vẻ quyến rũ, bên cạnh quán quân điển trai Nyle DiMarco. Nếu như nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha từng hết lời khen ngợi Nyle DiMarco vì "sự ga lăng, không ngại hay mặc cảm về khiếm khuyết của mình, rất tự tin và đầy bản lĩnh" thì Quán quân America's Next Top Model cũng nhận xét rằng Hồ Ngọc Hà là một người phụ nữ "quyến rũ đến từng cử chỉ".
Trong khi đó, Tóc Tiên không kém phần chuyên nghiệp với những kiểu tạo dáng đầy quyến rũ, không thua gì đàn chị Hồ Ngọc Hà cùng hai người mẫu nước ngoài và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Á quân Mame Adjei.
Bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Chi Pu và nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Buổi làm việc tuy ngắn ngủi nhưng cũng khiến các nghệ sĩ trở nên gần gũi và thân thiết hơn. "Sẽ có không ít người, ngay cả bản thân của Hà, cũng phải khâm phục và học hỏi khá nhiều từ nghị lực của Nyle DiMarco", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. 
Chi Pu, Noo Phước Thịnh cũng thừa nhận khi làm việc cùng Nyle DiMarco và Mame Adjei khiến cả hai học hỏi được khá nhiều, đặc biệt là tác phong rất chuyên nghiệp nhưng không quá cứng nhắc, khiến tất cả những người xung quanh cùng thực hiện bộ ảnh cảm thấy thoải mái, tự nhiên. 

Bộ ảnh với sự xuất hiện của Nyle DiMarco, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Chi Pu, Noo Phước Thịnh và Mame Adjei
Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Nyle DiMarco 
Tóc Tiên cũng quyến rũ không kém bên quán quân America's Next Top Model 2015
Bộ ba Mame Adjei, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên
Noo Phước Thịnh lịch lãm bên cạnh Nyle DiMarco và NTK Lý Quý Khánh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.