Tóc Tiên hé lộ hit mới tại chung kết 'The Face 2017'

20/08/2017 14:43 GMT+7

Sau vài ngày trở về Mỹ nghỉ ngơi và thăm gia đình, Tóc Tiên đã bắt tay vào thực hiện sản phẩm mới mang tên Hôm nay tôi cô đơn quá . Ca khúc sẽ được cô lần đầu trình diễn trong đêm chung kết The Face 2017 .

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền, thành viên đội HLV Giáng Son trong chương trình Sing my song 2016 và cũng là ca khúc đầu tiên trong chuỗi sản phẩm âm nhạc mà Tóc Tiên bắt tay với các nghệ sĩ trẻ thực hiện. Ca khúc có giai điệu bắt tai, ca từ lạ, thu hút người nghe.
Tóc Tiên tiết lộ cô đã "chấm" bài hát này ngay lần đầu tiên được nghe. Ban đầu, ca khúc mang tên Đơn nhưng nữ ca sĩ quyết định đổi thành Hôm nay tôi cô đơn quá để khán giả dễ hiểu hơnĐặc biệt, giọng ca Ngày mai đã quyết định chọn ca khúc này để trình diễn trên sân khâu đêm chung kết The Face 2017 diễn ra vào ngày 27.8 tới. Bài hát còn có sự góp mặt của Rhymastic, thành viên nhóm SpaceSpeaker và cũng là một người em rất thân thiết của Tóc Tiên.
Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng đã thực hiện MV cho ca khúc này tại một shop thời trang. Cô hóa thân thành một ma-nơ-canh "đình công" và lang thang khắp nơi. MV được ghi hình từ 21 giờ đêm đến 6 giờ sáng hôm sau, hứa hẹn sẽ là sản phẩm thú vị nhất của Tóc Tiên từ trước đến giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.