Tóc Tiên chọn nhóc tì 4 tuổi chụp ảnh mừng Valentine

12/02/2017 11:43 GMT+7

Nhẹ nhàng nữ tính thay cho hình ảnh 'nổi loạn' trên các sân khấu ca nhạc, Tóc Tiên bày tỏ điều mà cô muốn truyền tải là mỗi cô gái đều có thể là những nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Vốn được biết đến với hình ảnh cá tính, nổi loạn nên để "đổi gió" trong dịp Valentine, Tóc Tiên chuyển sang nữ tính với loạt biểu cảm đáng yêu, trong sáng
Với chủ đề của bộ ảnh là "my princess", giọng ca Ngày mai hi vọng các bạn gái hãy cứ luôn xinh đẹp như những nàng công chúa trong mắt người mình yêu và trong mắt cả thế giới quanh mình.
Vì vẫn còn độc thân và để tăng thêm phần mới lạ cho bộ ảnh, Tóc Tiên quyết định "chiêu dụ" hoàng tử là một nhóc tì chỉ mới 4 tuổi. Quá trình thực hiện bộ ảnh, nữ ca sĩ bật mí cô rất vất vả vì cậu bé không chịu hợp tác.
"Cậu bé khá nhút nhát và đây là lần đầu cả hai gặp nhau nên "hoàng tử" của Tiên có vẻ bị đơ", nữ ca sĩ hài hước. Để giải quyết, Tóc Tiên liên tục pha trò, mượn một con mèo mang vào trường quay để làm quen với cậu bé vì đây là loài vật em rất yêu thích.
Tóc Tiên bên ''hoàng tử'' nhí 4 tuổi
Để dỗ dành cậu bé, nữ ca sĩ đã mang đến trường quay một con mèo
Cô luôn trò chuyện để nhóc tì 4 tuổi đỡ nhút nhát hơn
Nhờ kinh nghiệm trên ghế nóng Vietnam Idol Kids 2016, Tóc Tiên và cậu bé nhanh chóng thân thiết với nhau
Hậu trường buổi chụp ảnh nhí nhảnh của nữ ca sĩ 8X
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.