Tóc Tiên bức xúc khi hình ảnh của cô bị kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo

04/03/2020 14:30 GMT+7

Tóc Tiên thể hiện sự bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo bán thuốc giảm cân. Nữ ca sĩ còn khẳng định ‘dù có béo rửng mỡ, Tiên cũng chưa bao giờ dùng thuốc giảm cân’.

Thời gian gần đây, rất nhiều nghệ sĩ như Cát Tường, Đại Nghĩa đã phải lên tiếng khi bị lợi dụng hình ảnh. Trong khi Cát Tường tức giận vì bị giả mạo tên tuổi để bán hàng kém chất lượng thì Đại Nghĩa lại bị giả mạo cả facebook nhằm trục lợi bất chính. Mới đây, ca sĩ Tóc Tiên cũng phải lên tiếng khi gặp phải trường hợp tương tự.
Trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái cho biết cô bị nhiều thương hiệu thuốc giảm cân sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo. Theo chia sẻ từ giọng ca Ngày mai thì cô bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo trong 2 tháng qua. Câu chuyện bắt đầu khi nhiều cư dân mạng phát hiện hình ảnh Tóc Tiên bị một nhãn hàng thuốc giảm cân sử dụng trái phép để quảng cáo và báo tin cho nữ ca sĩ. Nhãn hàng này tinh vi đến độ làm giả được tin nhắn Instagram của Tóc Tiên.
Nữ ca sĩ viết: “Hai tháng nay rất nhiều dân mạng hỏi Tiên có sử dụng thuốc giảm cân, rồi cafe, rồi trà diet gì không mà sao có bên quảng cáo quá trời, thậm chí còn fake luôn tin nhắn Instagram của Tiên. Nói chung các bạn làm ăn chộp giựt không đáng để mình bận tâm, nhưng đừng lừa đảo khách hàng như thế nhé. Trước giờ dù béo rửng mỡ thì Tiên chưa bao giờ dùng thuốc giảm cân cả. Thân”.
Kèm với đó, giọng ca Ngày tận thế đính kèm với icon thể hiện thái độ khó chịu. Dòng chia sẻ của Tóc Tiên nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả cũng bày tỏ thái độ bức xúc khi thấy hình ảnh của các nghệ sĩ bị nhiều nhãn hàng lợi dụng, sử dụng trái phép nhằm trục lợi và gây ảnh hưởng đến tên tuổi các nghệ sĩ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.