Tóc Tiên 'bắt tay' cùng Trang Hý làm MV Tết

30/12/2019 17:06 GMT+7

Dù bận rộn với công việc, chạy show, Tóc Tiên vẫn dành thời gian thực hiện sản phẩm âm nhạc dành tặng người hâm mộ trong những ngày kết thúc năm cũ, đón chào năm mới.

Khi thời điểm năm 2020 đang đến gần, hòa chung không khí mọi người hứng khởi bàn về Tết, ca sĩ Tóc Tiên trình làng dự án âm nhạc mới mang tên Xuống phố phải tươi. Sản phẩm lần này của nữ ca sĩ mang đậm dấu ấn của mùa xuân, với sự góp mặt của diễn viên Trang Hý, cô nàng hài hước và có duyên với các MV của các nghệ sĩ trong năm 2019. Sự kết hợp đặc biệt này mang lại sự thú vị, bùng nổ và thu hút khán giả. Xuống phố phải tươi mang giai điệu sôi động, tươi trẻ đúng với tinh thần của mùa xuân, mùa của sự khởi đầu những niềm vui mới, những câu chuyện mới.

Bộ đôi mang đến nhiều tình huống hài hước trong dự án mới

Ảnh: Chụp màn hình

Trong MV Xuống phố phải tươi, Trang Hý ban đầu xuất hiện với sự mệt mỏi, nặng nề với bộn bề lo toan mà nhiều người trong chúng ta ai cũng gặp phải trong những ngày cận Tết như chưa giảm được cân, chưa có người yêu, chưa được đi đâu, chưa được tăng lương… Nhưng rồi Tóc Tiên xuất hiện, “tút” lại mọi thứ cho Trang Hý từ ngoại hình đến tinh thần năng động, để cô vui vẻ đón chào một năm mới đang đến. Bên cạnh câu chuyện thú vị, sản phẩm âm nhạc này còn gây chú ý khi lần hiếm hoi Tóc Tiên khoe khả năng đọc rap ấn tượng. Cùng với đó, Xuống phố phải tươi sở hữu lời hát gần gũi, dễ đi vào lòng người, giai điệu bắt tai và điệu nhảy dễ thương. Điều đó khiến nhiều fan của nữ ca sĩ kỳ vọng rằng sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng sẽ trở thành bản nhạc xuân không thể thiếu với mọi nhà trong dịp Tết 2020 sắp tới.

Sự kết hợp của cả hai nhận được sự quan tâm của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Sức hút của Xuống phố phải tươi trong những ngày cuối năm được minh chứng thông qua việc bài hát đạt 2 triệu lượt nghe sau 24 giờ ra mắt. Hiện tại sau 5 ngày phát hành, dự án mới của Tóc Tiên đã cán mốc gần 7 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt thích và bình luận của khán giả. Với mong muốn mọi người không gặp nhiều áp lực, gánh nặng và chuẩn bị đón Tết một cách hoàn hảo, Tóc Tiên gửi tặng công chúng bản nhạc Xuống phố phải tươi với nguyện vọng tất cả có một cái Tết vui vẻ, thoải mái, luôn lạc quan bên người thân và gia đình, quây quần đón Tết an nhiên.
Năm 2019 có thể xem là năm gặt hái được nhiều thành công của Tóc Tiên với bản hit đình đám Nước mắt em lau bằng tình yêu mới kết hợp với nhóm nhạc DA LAB. Nữ ca sĩ vinh dự nhận được giải Bài hát của năm tại lễ trao giải Cống hiến 2019 với ca khúc Có ai thương em như anh. Tóc Tiên cũng là gương mặt đắt show quảng cáo khi hình ảnh phủ sóng khắp nơi. Ngoài ra nữ ca sĩ sinh năm 1989 gây ấn tượng khi ngồi ghế nóng chương trình Siêu trí tuệ cùng nhiều gameshow truyền hình khác. Ở khía cạnh tình cảm, nữ ca sĩ đã chính thức công khai chuyện tình cảm với Producer Hoàng Touliver sau nhiều năm giấu kín và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.