Tố Tố - Bùi Anh Tuấn đăng quang 'Trời sinh một cặp' mùa 2

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/06/2018 09:20 GMT+7

Tối 2.6, chung kết Trời sinh một cặp đã diễn ra với phần tranh tài của 3 thí sinh: Tố Tố, Quốc Bảo và Vũ Trần. Tố Tố đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo lẫn khán giả để trở thành quán quân mùa 2.

Có thể nói, Tố Tố đã có sự chuẩn bị và đầu tư đúng mức cho hai phần dự thi cùng HLV Bùi Anh Tuấn. Với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, bản hit làm nên tên tuổi Bùi Anh Tuấn, cả hai đã xây dựng thành câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng đau thương. Tiết mục khiến giám khảo Thanh Bạch rơi nước mắt: “Các bạn có chiều sâu nội tâm. Ánh mắt thể hiện được sức mạnh của tình yêu, đẩy cảm xúc của tình yêu lên cao nhất. Các bạn đã đưa đến một thông điệp và triết lý của tuổi trẻ rất lớn". Nam giám khảo cho điểm 10 ngay sau phần nhận xét.
Giám khảo Hồng Nhung cũng đứng dậy vỗ tay tán thưởng phần thi của Tố Tố và Bùi Anh Tuấn. Nữ ca sĩ cho rằng: “Các bạn đã có cuộc đối thoại bằng âm nhạc. Không chỉ vậy, dường như giữa các bạn có một sợi dây vô hình nào đó được kết nối với nhau khá chặt chẽ. Tôi rất yêu phần trình diễn này".
Tiết mục đầy tình cảm của Tố Tố và Bùi Anh Tuấn
Giám khảo Thanh Bạch không kìm được xúc động
Tiết mục thứ hai của cặp đôi này cũng được cho là phần trình diễn đặc biệt nhất chương trình khi cả hai cùng nhau thể hiện một sáng tác của Thanh Bùi mang tên Cùng nhau ta thắp sáng. Phần thi mang đến một không khí hào hùng, kết hợp giữa hiệu ứng sân khấu, ánh sáng, vũ đoàn... đem đến một màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả truyền hình. Nghệ sĩ Thanh Bạch nhận xét: "Các bạn mang lại một không khí mới mẻ cho bài hát truyền thống. Chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ tìm hát sau khi nghe hai bạn thể hiện vì lòng tự hào dân tộc trong ca khúc có sức lan tỏa vượt biên giới”.
Kết quả chung cuộc, Tố Tố được 78,05 điểm, chính thức trở thành quán quân chương trình Trời sinh một cặp mùa thứ 2 với giải thưởng là 500 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.