Tỏ tình không thành, Thúy Nga tuyên bố: 'Anh Đức xấu mà chảnh chọe quá'

02/03/2020 14:39 GMT+7

Trong chương trình Chọn ngay đi , diễn viên hài Thúy Nga không ngại bày tỏ sự 'mê trai' của mình. Cô khẳng định đến gameshow này vì trai chứ không vì tiền.

Mới đây, tập 4 chương trình Chọn ngay đi lên sóng với sự tham gia của 5 nghệ sĩ là Vũ Hà, S.T Sơn Thạch, Thúy Nga, Hứa Minh Đạt và Anh Đức. Ngay khi có mặt trên sân khấu, các khách mời đã có những màn tung hứng mang đến tiếng cười cho người xem. Điển hình là diễn viên hài Thúy Nga, cô thẳng thắn chia sẻ lý do đến tham gia chương trình: “Thúy Nga đến cuộc thi này, tôi không cần tiền. Tôi không thích tiền, điều quan trọng với tôi, ở lứa tuổi này, đến với Chọn ngay đi, tôi sẽ chọn trai đi".
Thúy Nga cho biết chương trình này có 5 người đàn ông, trong khi Trường Giang, Vũ Hà và Hứa Minh Đạt đã có gia đình nên cơ hội của cô dành cho Anh Đức và S.T Sơn Thạch. “Trước đây tôi để ý Anh Đức vì Đức độc thân, tôi chịu. Tôi cũng cua trên sóng truyền hình mấy số rồi mà không thành. Đức xấu mà Đức chảnh chọe quá. Nhưng hôm nay Đức đã lầm khi không chọn tôi", nữ diễn viên thẳng thắn. Trước tuyên bố hùng hồn của đàn chị, bạn thân Trấn Thành cho hay: “Em nghĩ hôm nay em có nhiều sự lựa chọn khác" khiến mọi người không nhịn được cười.

Trường Giang ngỡ ngàng trước độ "mê trai" của đàn chị Thúy Nga

Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Nga khẳng định: “Thực sự chị yêu em đó, nhưng qua chương trình này chị thay đổi suy nghĩ rồi, tại bên cạnh chị có S.T”. Chia sẻ của diễn viên sinh năm 1976 khiến học trò Ngô Thanh Vân không khỏi ngại ngùng. Thậm chí, Thúy Nga không ngại quay sang khoác tay nam ca sĩ và hỏi về chuyện “có bằng lái máy bay" chưa khiến Trường Giang phải lên tiếng nhắc nhở: “Chị ơi, thằng bé nó ngượng quá nên tội. Ngay trong lúc này, ST đang suy nghĩ tại sao anh Giang không tiếp tục chương trình đi” như một cách để "chặt chém" đồng nghiệp.
Ở một tình huống khác, khi theo dõi đoạn clip cô gái trang điểm xinh đẹp buôn bán đắt khách, Thúy Nga cho rằng việc kinh doanh như vậy còn tùy vào trường hợp. Cô chia sẻ có nhiều người đàn ông thấy gái đẹp nhưng lại không mê và lấy ví dụ là mình khiến các khách mời còn lại không nói nên lời. Ngay sau đó, S.T lên tiếng: “Nhưng không sao em vẫn mê chị" khiến nữ diễn viên không khỏi ngại ngùng: “Trời ơi thích quá, nói chung là thua cũng được".
Trước phát ngôn này của cựu thành viên 365, Hứa Minh Đạt hoang mang: “Tại sao em lại dũng cảm đến vậy". Trong khi đó, Trường Giang lên tiếng giải thích: “S.T Sơn Thạch rất có hiếu với mẹ của mình. Có mấy lần S.T dắt mẹ đi quay gameshow vì mẹ thích, sợ mẹ ở nhà một mình buồn. Bữa nay mẹ S.T không đi, thì thay vào đó, thấy chị Thúy Nga cũng đỡ nhớ mẹ”. Chia sẻ của ông xã Nhã Phương mang lại nhiều tiếng cười cho cả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.