Tò mò với ca khúc Hari Won bỏ 1 tháng để tập phát âm và học lời

26/09/2019 19:00 GMT+7

Sau concert hoành tráng kỷ niệm 5 năm ca hát, Hari Won tiếp tục gây tò mò khi tiết lộ ca khúc mới mang tên Anh hiểu không phát hành độc quyền trên NhacCuaTui vào 20 giờ tối nay 26.9.

Trong những hình ảnh và thông tin được tiết lộ, bà xã Trấn Thành khiến các fan không khỏi háo hức xen lẫn tò mò với trang phục, kiểu tóc và cả cách make up hoàn toàn mới mẻ so với các sản phẩm ra mắt trước đây, đặc biệt là mái tóc ngắn màu bạch kim nổi bật.
Theo tiết lộ, Hari Won và ê kíp đã mất gần một tháng cho việc tìm bối cảnh cũng như chuẩn bị phục trang, thiết bị cần thiết cho quá trình quay MV. Tuy nhiên, do phải vừa diễn vừa hát theo yêu cầu của đạo diễn giữa tiết trời nóng bức đã khiến nữ ca sĩ... suýt ngất giữa trường quay.
Bên cạnh đó, cách xử lý ca khúc của Hari Won cũng được nhiều khán giả quan tâm, chờ đợi. Tiết lộ về việc này, bà xã Trấn Thành cho biết đã mất hơn 1 tháng để tập phát âm và học thuộc lời. Nhạc sĩ Tiến Nguyễn, chủ nhân ca khúc đã hướng dẫn Hari phát âm những từ khó cũng như truyền tải trọn vẹn ý nghĩa bài hát ngay trong phòng thu.
Anh hiểu không thuộc thể loại ballad trữ tình với ca từ lẫn giai điệu nhẹ nhàng, êm ái. Trước đó, Hari Won từng gây ấn tượng với loạt ca khúc ballad như: Anh cứ đi đi, Vì em vẫn, Yêu không hối hận... Vì vậy, sản phẩm lần này được kỳ vọng sẽ trở thành một bản hit khác của nữ ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.