'Tố' giới tính Ngô Kiến Huy, cụ bà 75 tuổi nhận 20 triệu 'Thách thức danh hài'

12/12/2019 10:00 GMT+7

Thí sinh lớn tuổi Thiên Thanh có màn tái xuất đầy ngoạn mục trong đêm thi vừa qua ở Thách thức danh hài . Đặc biệt, màn vạch trần giới tính Ngô Kiến Huy của cụ bà khiến trường quay bật cười.

Cụ bà Đặng Thiên Thanh, 75 tuổi đến từ Mỹ Tho là nhân vật xuất hiện đầy ấn tượng trong tập 10 chương trình Thách thức danh hài vừa lên sóng. Từng xuất hiện ở mùa 5 với biệt danh “thánh chửi”, cụ bà đã quay trở lại mùa 6 để “phục thù" với những pha gây cười hài hước qua từng vòng thi. Trước khi bắt đầu, cụ bà Thiên Thanh bày tỏ nỗi lòng: “Đây là chương trình Thách thức danh hài, ai thua phải chịu chứ đừng chặn Facebook nhen”. Chia sẻ chân thành của thí sinh U.80 khiến Trấn Thành cười thích thú, còn Trường Giang cũng bất ngờ không kém khi nữ thí sinh tự nhận mình là một “anh hùng bàn phím” chính hiệu.

Cụ bà Thiên Thanh gây "náo loạn" sân khấu Thách thức danh hài

Ảnh: BTC

Ở vòng 1, thí sinh 75 tuổi dễ dàng khiến Trấn Thành Trường Giang bật cười với bài văn "kể tội" MC. “Mùa nào Ngô Kiến Huy cũng nói có một câu không hề thay đổi, các bạn có 60 giây để chiến thắng hai danh hài, nếu thắng vòng một các bạn sẽ có 2 triệu. Có hai triệu đồng bạc hà mà nó nói hoài, không tăng lên một đồng nào”, nữ thí sinh lên tiếng. Sở dĩ, câu nói tưởng chừng như bình thường ấy có thể làm Trấn Thành - Trường Giang bật cười, không chỉ vì màn "vạch tội" Ngô Kiến Huy mà còn bởi việc gieo vần khéo léo cộng thêm cách sắp xếp câu chữ hoàn toàn thu hút được người nghe. Tiếp tục lợi thế đó, cụ bà Thiên Thanh bước vào vòng 2 với câu mở đầu “Để mị nói cho mà nghe” và lời tuyên bố “Ngô Kiến Huy làm MC mà dở như hạch” khiến hai danh hài “cười lăn cười bò".

Trấn Thành, Trường Giang cười hả hê khi đồng nghiệp bị "làm nhục" trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Trong vòng 3, cụ bà Thiên Thanh tung một tràn văn chương, đặc biệt là lời khuyên hết sức tâm lý: “Con muốn làm trai thẳng thì con phải thiệt là thẳng, còn con muốn làm trai cong thì con phải thiệt là cong, chứ mày đừng có kiểu lấp lửng 50-50 vầy nè Huy”. Câu chốt đúng trọng tâm của nữ thí sinh làm hai danh hài cười khoái chí, thậm chí sau đó cụ bà Thiên Thanh còn thật thà xin lỗi nam MC khiến 2 danh hài không thể ngừng cười.
Trước mắt, thí sinh U.80 đã có trong tay 20 triệu đồng, nếu chiến thắng thêm vòng 4 cô sẽ rinh 40 triệu. Thế nhưng, tiếc thay đối tượng trong phần thi lần này đã chuyển sang Trường Giang. Chính điều đó phần nào khiến nhịp điệu bài thi không còn như trước. Giám khảo Trấn Thành chia sẻ: “Mỗi chủ đề có một độ vui khác nhau, chủ đề về Ngô Kiến Huy đang thời sự nên khi cô đột ngột chuyển sang chủ đề mới chưa tạo được sự phấn khích”. Khán giả tiếc nuối khi cụ bà Thiên Thanh không khiến 2 danh hài bật cười, trượt mất 40 triệu đồng trong tầm tay.
Tuy nhiên, với nét diễn duyên dáng, sự chân thật hệt như người dân Nam bộ, cụ bà Thiên Thanh trở thành thí sinh danh dự được ban giám khảo đặc cách vào đêm gala. Giải thích thêm về quyết định của mình, Trường Giang cho biết: “Thí sinh danh dự là để các bạn khác thấy đó làm động lực để thi tốt hơn”. Tiếp lời, ông xã Hari Won cũng đồng cảm: “Có thể cô không thắng được giải thưởng của Thách thức danh hài, nhưng cô thắng được 2 người ngồi trong chương trình này, về trái tim và tình cảm. Tại vì con đã yêu cô rồi”. Không dừng lại ở đó, thí sinh U.80 còn đặc biệt được ban tổ chức chương trình trao tặng riêng 20 triệu đồng tiền thưởng bởi sự đáng yêu và truyền cảm hứng đến với chương trình. Trước lời ngỏ ý chân thành từ 2 danh hài, cụ bà không khỏi vui mừng và đồng ý làm thí sinh đặc cách của chương trình bước vào đêm gala.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.