Tổ chức Miss World đính chính Chủ tịch Julia Morley âm tính với Covid-19

Hà Trang
Hà Trang
26/03/2020 19:17 GMT+7

Mới đây, tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới ) vừa lên tiếng đính chính Chủ tịch Julia Morley âm tính với Covid-19.

Gần đây, thông tin Chủ tịch của cuộc thi Miss World - bà Julia Morley dương tính với Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng, lo lắng. Thông tin ban đầu xuất phát từ trang fanpage của Miss World Mexico. Tuy nhiên, trên trang chủ của mình, tổ chức Miss World vừa lên tiếng đính chính và đưa ra thông báo chính thức.
Cụ thể, trang chủ Miss World đăng tải nội dung như sau: "Chúng tôi nhận được nhiều nguồn tin cho rằng bà Julia Morley, Chủ tịch của Miss World đã bị nhiễm virus corona. Nhưng tin tức này không chính xác. Hiện, bà Julia Morley vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và đang làm việc tại văn phòng ở Luân Đôn”.

Thông tin đính chính bà Julia Morley không nhiễm Covid-19 trên trang chủ Miss World.

Ảnh chụp màn hình

Trước đó, theo thông tin từ trang fanpage của Miss World Mexico, bà Julia Morley đang được cách ly để theo dõi tình hình bệnh sau khi nhiễm Covid-19. Nhiều khán giả lo ngại bà sẽ gặp những chuyển biến xấu ở tuổi 80. Tuy nhiên, thông tin trên đã bị tổ chức Miss World bác bỏ, khẳng định là tin tức sai lệch khiến nhiều người hoang mang.
Bà Julia Morley (sinh năm 1939) là chủ tịch của cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Bà là vợ của Eric Morley, người khai sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào năm 1951. Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, đề cao tinh thần nhân ái. Bà Julia Morley luôn đồng hành cùng các đương kim hoa hậu trong những hành trình thiện nguyện trên khắp hành tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.