Tổ ấm hiện đại của Á hậu Hoàng Oanh tại Singapore

25/02/2020 14:53 GMT+7

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ với khán giả không gian sống của hai vợ chồng tại 'đảo quốc sư tử'.

Sau khi kết hôn với chồng Tây, Hoàng Oanh thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng kể cả khi đi du lịch hay cuộc sống đời thường. Mặc dù người đẹp làm việc ở Việt Nam còn ông xã công tác chủ yếu tại Singapore nhưng cả hai vẫn cố gắng dành thời gian cho nhau. Cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu một căn hộ tại "đảo quốc sư tử". 

Hoàng Anh cho biết nhà ở tại Singapore khá đắt nên không gian sống luôn được tận dung tối đa

Ảnh: Chụp màn hình

Hoàng Oanh bật mí Jack là người luôn biết chăm sóc bản thân và gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Theo tiết lộ của người đẹp, mặc dù căn hộ có diện tích khá nhỏ nhưng giá khá đắt nên tất cả không gian trong nhà đều được tận dụng tối đa. MC Hoàng Oanh cho biết: "Nhà ở Singapore rất đắt cho nên những căn hộ nho nhỏ như thế này rất tiện ích, ở đâu cũng để đồ được hết".
Có thể thấy, căn hộ bao gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một nhà bếp và một ban công nhỏ với tông màu chủ đạo là trắng đen và xám. Phía trước phòng khách là một ban công nhỏ vừa đủ cho hai người, theo tiết lộ của Hoàng Oanh đây là nơi hai vợ chồng tâm sự vào buổi tối vào ngắm nhìn thành phố. Mặc dù chỉ là một căn hộ đơn giản nhưng cô và chồng vẫn có thể ngắm nhìn cảnh thành phố Singapore dễ dàng. 

Phòng khách có diện tích tương đối nhỏ và chỉ vừa đủ cho hai người

Ảnh: Chụp màn hình

Phòng ngủ cũng là nơi làm việc của ông xã Hoàng Oanh

Ảnh: Chụp màn hình

Ban công là một trong những nơi Hoang Oanh ưa thích vì được ngắm nhìn thấy phố và hít thở không khí trong lành

Ảnh: Chụp màn hình

Căn hộ có góc nhìn khá đẹp và tạo cảm giác bình yên

Ảnh: Chụp màn hình

Á hậu Hoàng Oanh cũng không quên dành những lời ngọt ngào cho nửa kia của mình. Nữ MC cho biết: "Một điều Oanh thích nhất ở đây chính là ông xã của mình. Jack là người sống tự lập, gọn gàng, ngăn nắp. Cho nên chưa bao giờ Oanh sang đây mà phải dọn dẹp nhiều". Bên cạnh đó, Hoàng Oanh còn cho biết Jack là người có lối sống lành mạnh, luôn chú ý chăm sóc sức khỏe cho gia đình, thậm chí, ông xã Hoàng Oanh còn chăm sóc da kỹ hơn cả vợ.
Bên dưới phần bình luận, các khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc gia đình của cặp đôi này. Một khán giả chia sẻ: "Mình rất yêu thích cặp đôi Hoàng Oanh và Jack. Đáng yêu và dễ thương quá! Không bao giờ mình bỏ qua clip nào của hai vợ chồng" hay "Chẳng hiểu sao thích vợ chồng chị Oanh và anh Jack cực kỳ luôn. Mong chị sớm đón thêm thành viên mới nhé", một khán giả khác bình luận. 

Chuyện tình yêu giữa Jack và Hoàng Oanh luôn khiến khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: Instagram NV

Sau khi chia tay mối tình "chị em" với diễn viên Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh tìm được hạnh phúc bên ông xã người Tây. Cả hai quen nhau thông qua một người bạn và quyết định đi đến hôn nhân sau quãng thời gian tìm hiểu. Được biết, Jack là người Mỹ và đang công tác tại Singapore. Cả hai đang tận hưởng những ngày hạnh phúc và chờ đón đứa con đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.