Titi: Từ 'thảm họa' tới quý ông lịch lãm tuổi 30

04/01/2020 22:45 GMT+7

Khởi đầu không mấy thuận lợi, Titi vẫn cùng HKT từng bước leo lên đỉnh vỉnh quang của sự nghiệp để rồi khi nhóm nhạc tan rã, anh một lần nữa bắt đầu lại từ đầu...

Khép lại năm 2019, làng nhạc Việt chứng kiến những dấu ấn nổi bật xuyên suốt năm vừa qua. Đầu tiên là sự đổ bộ của hàng loạt tân binh, mang luồng gió mới tươi trẻ thổi vào nền âm nhạc, cùng với đó là sự trở lại của hàng loạt tên tuổi kỳ cựu. Tất cả đã tạo nên một bức tranh âm nhạc có chiều sâu và đa sắc. Góp tên vào bức tranh muôn màu đó không thể bỏ qua được Titi, người vừa có màn tái xuất hồi giữa năm vừa rồi.
Năm 2019 cũng là năm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Titi - chàng “thủ lĩnh” đình đám của HKT một thời. Còn nhớ những năm cuối của thập niên trước đây, HKT xuất hiện và nhanh chóng “chiếm sóng” mọi diễn đàn lớn nhỏ theo cái cách không ai mong muốn: những thảm họa âm nhạc của Vbiz. Giọng hát khoan bàn cãi nhưng chính ngoại hình “không giống ai” là lý do khiến nhóm nhạc bị ném đá suốt một thời gian.

Titi tuổi 30 với nhiều thay đổi tích cực

Ảnh: Ali Bùi

Bỏ qua những thị phi bên lề, HKT vẫn được đánh giá là nhóm nhạc hiếm hoi gây được tiếng vang ở thời điểm đó. Những giai điệu từ loạt hit của nhóm dễ bắt gặp ở những sân khấu hay những tụ điểm giải trí lớn nhỏ. Thậm chí, tên tuổi cả nhóm còn vượt xa lãnh thổ Việt Nam, vươn tới thị trường Trung Quốc. Sau hơn 10 năm song hành, ba thành viên đã trải qua không ít biến động trước khi đi đến quyết định tan rã vào cuối năm 2018.
Năm 2019, Titi có màn “chào sân” đánh dấu sự trở lại bằng bản hit Cắc cùm cum mang tiết tấu sôi động khiến bất cứ ai cũng phải lắc lư ngay từ lần nghe đầu tiên. Kết hợp với vũ đạo khỏe khoắn là sở trường của cựu trưởng nhóm HKT. Chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc đã vươn lên thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng và mang về thành tích “triệu view” cho chính chủ.

Titi lịch lãm và chỉn chu với suit

Ảnh: Ali Bùi

Lẽ ra, những thành công phải đến với Titi sớm hơn chứ không phải tới tận thời điểm này. Bởi lẽ từ khi rời khỏi HKT, nam ca sĩ từng có khoảng thời gian chững lại và phải mất khá nhiều thời gian, anh mới tìm được định hướng âm nhạc của mình. Sau đó, Titi không may gặp phải tai nạn khiến thính giác của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến khi sức khỏe bình phục và khả năng nghe dần được cải thiện, anh mới có thể trở lại sân khấu. Chính vì vậy những thành tích cùng lời động viên khi tham gia chương trình 100 giây rực rỡ càng có ý nghĩa với anh hơn bao giờ hết.
Vừa qua, Titi lại tiếp tục “nhá hàng” người hâm mộ bằng loạt thước hình long lanh trên trang cá nhân. Trong những bộ suit lịch lãm, Titi toát lên hình ảnh một quý ông điển trai, đầy sức hút. Và cả những shoot hình giúp anh khoe được lợi thế vóc dáng săn chắc, sáu múi khỏe khoắn khiến các fan không thể nào rời mắt.
Dù chưa biết bộ ảnh này nằm trong dự án gì hay đơn giản chỉ là “chụp cho vui” nhưng nhiều fan hi vọng nam ca sĩ sẽ ra mắt một sản phẩm mới trước khi năm cũ kết thúc, nhất là khi gần đây có nhiều thông tin cho biết anh đang “vùi mình” trong phòng thu để “nhào nặn” cho một sáng tác mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.