Tình yêu lan tỏa từ âm nhạc đến bóng đá

17/07/2016 15:00 GMT+7

Tháng 7 năm nay chứng kiến sự tình cờ thú vị khi hai đội tuyển Pháp - Bồ Đào Nha gặp nhau tại chung kết Euro 2016 trong khi trước đó vài ngày, hai liên hoan âm nhạc lớn đồng thời diễn ra ở Pháp và Bồ Đào Nha.

Không thể so sánh được tình yêu không biên giới của người hâm mộ dành cho bóng đá và âm nhạc! Nếu bản chất của túc cầu giáo là sự đối đầu của những kẻ đứng ở hai chiến tuyến trên sân bóng thì trên sân khấu của âm nhạc không có sự phân biệt ấy. Nhưng, những người trình diễn lẫn người chơi bóng có một điểm chung là phải thỏa mãn sự mong đợi của khán giả bởi hơn ai hết họ là những người quyết định kết quả chung cuộc.
Tháng 7 năm nay chứng kiến sự tình cờ đầy thú vị khi hai đội tuyển Pháp và Bồ Đào Nha gặp nhau tại trận chung kết Euro 2016 trong khi chỉ trước đó vài ngày 2 liên hoan âm nhạc lớn đồng thời diễn ra ở Pháp và Bồ Đào Nha.
Tình yêu lan tỏa từ âm nhạc đến bóng đá 2
Tình yêu lan tỏa từ âm nhạc đến bóng đá 1
Tình yêu lan tỏa từ âm nhạc đến bóng đá 3
Là một trong những liên hoan âm nhạc hàng đầu của Bồ Đào Nha, NOS Alive năm nay hội tụ chủ yếu các nhóm rock anh tài đến từ nước Anh như Radiohead, The Chemical Brothers, Robert Plant, Years & Years bên cạnh Arcade Fire (Canada) và Pixies (Mỹ). Trong 3 ngày từ 7 đến 9.7, khán giả được thưởng thức 130 màn trình diễn trên 6 sân khấu tại Algés Promenade gần tháp Belém Tower - di sản thế giới của Lisbon.
Trong khi đó, Liên hoan âm nhạc Cognac Blues Passions, diễn ra từ ngày 5 đến 9.7 tại Cognac ở vùng tây nam nước Pháp, được so sánh như một bữa đại tiệc quy tụ những cái tên không chỉ của nước Pháp như Aymeric Maini, Bobby & Sue, Chloe, Ella Foy mà còn là điểm đến của các nghệ sĩ nước ngoài như Charles X (Mỹ), Faada Freddy (Senegal), Joyce Tape (Bờ Biển Ngà), Marianne Faithfull (Anh) hay Silvan Zingg (Thụy Sĩ).
Khi sân khấu xuống đèn cũng là lúc người yêu nhạc bước ra khỏi thế giới của họ, nhường lại bầu nhiệt huyết và niềm đam mê cho người hâm mộ bóng đá. Thế giới không ngừng chuyển động và không khí say mê cứ lan từ nơi này đến nơi khác.
Tình yêu lan tỏa từ âm nhạc đến bóng đá 5
Tình yêu lan tỏa từ âm nhạc đến bóng đá 7
Tình yêu lan tỏa từ âm nhạc đến bóng đá 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.