'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' phiên bản Việt gây sốt

30/06/2016 15:31 GMT+7

Vừa tung trailer chưa lâu, bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Việt đã gây sốt vì nhan sắc của dàn diễn viên trong phim.

Thời gian qua, bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân của Thái Lan gây sốt tại Việt Nam. Đặc biệt, dàn diễn viên chính trong phim được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi ai cũng xinh đẹp và thời trang. Nắm bắt được độ "hot" của phim, Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Việt ra đời.
Trailer phim được tung ra chiều 29.6 thu hút gần 30.000 lượt xem trên kênh YouTube và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đặc biệt, nhan sắc của dàn diễn viên Việt và Thái được đưa lên bàn cân để so sánh.
Dàn diễn viên Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản gốc
Dàn diễn viên Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Việt
Diệu Ly vào vai nữ chính Katun
Minh Trang vào vai Lee, bạn thân của Katun

Dàn diễn viên chính của phiên bản Việt gồm: Diệu Ly - bạn gái tin đồn của B Trần, diễn viên Minh Trang, hot boy Denis Đặng, Phan Nguyễn và MC Bữa trưa vui vẻ Anh Huy. Trong phim, Diệu Ly vào vai nữ chính Katun, Minh Trang vào vai Lee - bạn thân của Katun. Nhiều người đánh giá dàn diễn viên Việt và Thái có khá nhiều nét giống nhau từ khuôn măt đến gu thời trang.
Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân xoay quanh chuyện tranh giành tình yêu và sự trả thù lẫn nhau của hai cô gái từng là bạn thân. Sau những lần hãm hại nhau, điều mà các cô nhận được chính là những vết thương trong trái tim.
Phim dự kiến ra mắt vào ngày 10.7 trên kênh YouTube.
Ngoài những diễn viên nữ xinh đẹp, phim còn quy tụ những hot boy được giới trẻ yêu thích
Diệu Ly và Minh Trang sẽ vào vai đôi bạn thân nhưng sau đó hãm hại lẫn nhau vì hiểu lầm nhỏ trong quá khứ
Bạn gái tin đồn của B Trần gây ấn tượng với tạo hình quyến rũ trong phim
Gu thời trang của dàn diễn viên trong phim được đánh giá cao không kém phiên bản gốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.