Tình trẻ hỗ trợ Thanh Hà livestream giới thiệu ca khúc mới tại Mỹ

27/09/2019 11:10 GMT+7

Thanh Hà vừa có buổi livestream từ Mỹ để giao lưu với người hâm mộ. Cũng trong dịp này, nữ ca sĩ giới thiệu ca khúc mới nhất mang tên Điều cuối cùng em chọn, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Việt Hoàng.

Đây là dự án nghệ thuật được các fan của giọng ca Sợ yêu mong đợi sau khi cô kết thúc nhiệm vụ tại Giọng hát Việt 2019. Trong dịp livestream này, Thanh Hà hát lại những ca khúc nằm trong album mới nhất của cô phát hành từ đầu năm. Có một sự trùng hợp là thời điểm này cách đây một năm, cô phát hành ca khúc Sợ yêu và nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ tâm sự: “Vậy là ‘đứa con’ của em tròn 1 tuổi rồi đó Nhã ơi. Đi đâu ai cũng yêu cầu chị hát bài này”.
Thanh Hà tâm sự để có được buổi livestream này, bạn trai cô là Roland Casiquin Jr. đã tất bật các công tác chuẩn bị từ trước đó một ngày. Anh luôn cố gắng để người yêu có một buổi giao lưu với hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Anh cũng là người trực tiếp điều phối ban nhạc để Thanh Hà thoải mái thể hiện giọng hát. Như Thanh Hà từng chia sẻ rất nhiều lần trên báo chí, cô luôn cảm thấy thoải mái và tự tin biểu diễn khi biết có Roland đứng phía sau hỗ trợ.

Thanh Hà an tâm trình diễn khi được bạn trai hỗ trợ phía sau

Ảnh: NVCC

Cũng trong buổi livestream, Thanh Hà có dịp chia sẻ về dự án âm nhạc mới của mình. Cô cho biết đã nhận được ca khúc Điều cuối cùng em chọn từ rất lâu và yêu thích ngay khi đọc ca từ. Tuy nhiên, do cầu toàn nên cô mất khá lâu để chỉnh bản hòa âm với nhạc sĩ Hoài Sa và mất thêm thời gian nữa để chọn cách hát phù hợp. Trong khi đó, tác giả Phạm Việt Hoàng tiết lộ sáng tác được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của anh. Nam nhạc sĩ từng có một tình yêu dài nhưng do hoàn cảnh hai người không thể vượt qua để ở bên nhau.
Ngay khi viết bài hát, Phạm Việt Hoàng đã nghĩ ngay đến giọng hát Thanh Hà mà anh rất yêu thích. Và đến khi lần đầu nghe được bản thu âm demo, chất giọng truyền cảm, trải nghiệm của Thanh Hà đã khiến anh xúc động. Phạm Việt Hoàng cảm thấy tất cả những cảm xúc của bản thân chất chứa trong ca khúc đã được Thanh Hà kể lại nguyên vẹn đến người nghe. Ca khúc sẽ ra mắt vào ngày 29.9 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.