Tình huống 'khó đỡ' khi công bố thí sinh đi tiếp ở 'Tuyệt đỉnh song ca nhí'

12/07/2017 09:00 GMT+7

Tâ%3ḅp 8 Tuyệt đỉnh song ca nhí lên sóng ngày 11.7 đã có một màn công bố kết quả 'có một không hai'. Học trò của Minh Tuyết - Cẩm Ly - Đại Nghĩa bất ngờ 'cười không ngừng nghỉ' bất chấp có được đi tiếp hay không.

Vòng Tấm vé may mắn của Tuyệt đỉnh song ca nhí là màn tranh tài của các thí sinh để thuyết phục huấn luyện viên cho cơ hội đi tiếp cùng chương trình. Vì mỗi đội chỉ còn hai tấm vé cho hai cặp thí sinh, nên các tài năng âm nhạc nhí đều thể hiện hết mình và hát như lần cuối cùng đứng trên sân khấu.
Phương Vy vui vẻ trong tiết mục dự thi của mình
Phần công bố kết quả của đội Minh Tuyết - Đại Nghĩa cũng là những giây phút mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Khi nghe những nhận xét của các huấn luyện viên dành cho cả 4 tiết mục, cô bé Phương Vy liên tục cười tươi dù chưa biết mình “đậu” hay “rớt”. Sự tươi tỉnh của cô bé khiến Minh Tuyết phải lên tiếng nói: “Nếu lỡ như con rớt, con có hết cười không?", cô bé hồn nhiên trả lời: “Dạ không”, càng khiến cả trường quay phấn khích.
Thậm chí, ngay ở giây phút căng thẳng nhất khi chuẩn bị công bố cái tên phải dừng chân, Phương Vy vẫn… không ngưng cười. Cô bé khiến Minh Tuyết hoang mang khi không biết là đang cười hay đang khóc. Còn Đại Nghĩa thì lên tiếng: “Con cứ tiếp tục cười, bởi vì nụ cười của con lan tỏa cho mọi người một nguồn năng lượng tích cực lắm. Điều đó rất cần thiết cho chương trình của chúng ta”. Sự lạc quan đã giúp Phương Vy chiến thắng và là cái tên đầu tiên được huấn luyện viên gọi vào vòng tiếp theo. Ba thí sinh còn lại được vào vòng trong gồm: Bích Tuyền, Minh Thiện và Quỳnh Thy.
Các giám khảo quyền lực của cuộc thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.