‘Tình đầu quốc dân’ Suzy tất bật với dự án âm nhạc solo

01/12/2016 18:29 GMT+7

Cô nàng Suzy của nhóm missA đang chứng tỏ là một người rất đa tài khi không những thành công trong cương vị một thành viên nhóm nhạc Kpop, một diễn viên mà giờ đây cô còn thử sức với vai trò một ca sĩ solo.

Thời gian gần đây có rất nhiều thông tin về việc Suzy đang tích cực chuẩn bị cho một ca khúc solo của mình và dự kiến ra mắt album mới vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.
Ngày 1.12, một nguồn tin trong ngành giải trí đã tiết lộ về kế hoạch trở lại sân khấu âm nhạc của bạn gái Lee Min Ho: "Ngày 25.11 vừa qua, Suzy đã tới Hồng Kông để tham gia một sự kiện của hãng trang sức mà cô làm đại diện. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tranh thủ quay MV và chụp ảnh bìa cho ca khúc mới của mình tại đây”.
“Hiện cô ấy đang hoàn thành những công đoạn cuối cho album, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này hoặc đầu năm sau. Vì đây là album solo đầu tay của nữ ca sĩ nên cô đã dành nhiều tâm huyết, từ bài hát cho tới phục trang. Để mang lại sản phẩm ưng ý nhất, cô đã thử một loạt các thể loại âm nhạc khác nhau cho các ca khúc”, nguồn tin này cho biết thêm.
‘Tình đầu quốc dân’ Suzy tất bật với dự án âm nhạc solo 1
Ngoài ra Suzy sẽ tiếp tục diễn xuất trong bộ phim mới với nam diễn viên Lee Jong Suk Ảnh: AFP/Getty Images
Sau khi thông tin được đăng tải, đại diện của JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin Suzy sẽ thử sức với vai trò ca sĩ solo là chính xác. Tuy nhiên, phía công ty lại từ chối cung cấp ngày phát hành cụ thể.
Xuất thân là một ca sĩ trong một nhóm nhạc Kpop, Suzy lại nổi tiếng với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình như Gu Family Book, Dream High, Uncontrollably Fond. Tuy nhiên, ít ai nhớ rằng cô còn là giọng ca chính của missA và còn có khả năng tự sáng tác nhạc. Bài hát Good Day do cô trình bày trong bộ phim Uncontrollably Fond chính là nhạc phẩm đầu tay của Suzy.
Trong thời gian tới, Suzy cũng sẽ góp mặt vào một tác phẩm truyền hình mới mang tên While You Were Sleeping. Trong phim, cô sẽ sánh vai cùng “ông hoàng rating” Lee Jong Suk. Bộ phim của đài SBS dự kiến lên sóng vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.