‘Tình đầu quốc dân’ Suzy rời công ty quản lý sau 9 năm gắn bó

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/03/2019 17:44 GMT+7

Theo Soompi ngày 26.3, hợp đồng của Suzy ký kết với JYP Entertainment sẽ chính thức hết hạn vào 31.3 tới. Chia tay công ty cũ, người đẹp gia nhập mái nhà mới quy tụ những tài tử, minh tinh hàng đầu Hàn Quốc.

Thông tin trên đã được JYP Entertainment xác nhận với truyền thông Hàn Quốc cách đây ít giờ. Việc nữ thần tượng sinh năm 1994 quyết định rời bỏ công ty quản lý đã gắn bó với cô gần thập niên qua gây không ít tiếc nuối cho người hâm mộ lẫn JYP. Ra mắt vào năm 2010 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ MissA, Suzy luôn là “con gà đẻ trứng vàng” cho công ty và là một trong những thần tượng Kpop đắt giá nhất trong làng giải trí. Cho đến khi Miss A tan rã, mối quan hệ giữa mỹ nhân 9X với công ty quản lý vẫn không bị ảnh hưởng. Thậm chí, vào năm 2017 khi đã hết hạn hợp đồng,  bạn gái cũ của Lee Min Ho đã quyết định gia hạn với JYP thêm 2 năm.

Từng là "gà cưng" của JYP, giờ đây, Suzy và công ty không còn chung hành trình ẢNH: INSTAGRAM NV

Về quyết định mới nhất của nữ ca sĩ đình đám, JYP Entertainment đã có thông báo chính thức đến truyền thông và người hâm mộ. “Theo dõi Suzy từ những ngày đầu ra mắt cùng Miss A năm 2010, cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ và cho thấy niềm đam mê của mình tại JYP. Năm 2017, hợp đồng với Suzy đã được gia hạn một lần thông qua sự tin tưởng lẫn nhau, tiếp tục mối quan hệ đặc biệt giữa hai bên", JYP dành lời khen ngợi cho "gà" cũ. 

Thông báo của công ty tiếp tục: "Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Suzy khi đã cùng JYP vượt qua những khó khăn và thử thách trong suốt 9 năm qua, cùng nhau tận hưởng, cùng nhau trưởng thành". JYP cũng nhấn mạnh rằng dù không còn cơ duyên hợp tác cùng nhau nhưng công ty vẫn sẽ dõi theo những hoạt động nghệ thuật của Suzy trong tương lai. Chia tay JYP Entertainment, Suzy ký hợp đồng với Management SOOP, công ty quản lý các diễn viên quyền lực bậc nhất màn ảnh xứ Hàn như Gong Yoo, Gong Hyo Jin, Seo Hyun Jin, Jung Yu Mi, Kim Jae Wook...

Gia nhập công ty quản lý mới, nữ nghệ sĩ sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp diễn xuất hơn ẢNH: INSTAGRAM NV

Suzy sinh năm 1994 và được biết đến với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Miss A. Sở hữu vẻ đẹp không tì vết cùng ngoại hình sáng sân khấu, nữ ca sĩ luôn là nằm trong danh sách những nữ thần của Kpop. Trong khi sự nghiệp ca hát đang thăng hoa, giọng ca 25 tuổi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận được thành công vang dội với các bộ phim như Dream hight, Yêu không kiểm soát, Khi nàng say giấc…

Trong gần 10 năm gia nhập làng giải trí, Suzy sở hữu lượng fan “khủng” cũng như nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng và được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân” của Hàn Quốc. Mỹ nhân này từng trải qua mối tình với hai tài tử đình đám xứ kim chi là Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.