Tình cũ Kanye West tung ảnh khỏa thân sau phẫu thuật thu nhỏ 'vòng một'

06/07/2018 17:37 GMT+7

Ngày 4.7, Amber Rose đăng tải một tấm ảnh nude, đáp trả về việc nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ không thể làm một nhà nữ quyền.

Trong hình ảnh mới, bà mẹ một con không ngần ngại để lộ nhiều phần cơ thể và khéo léo che những bộ phận nhạy cảm bằng một tấm bảng ghi khẩu hiệu của mình. Bức ảnh nhằm kêu gọi người hâm mộ, đặc biệt là phụ nữ hãy bắt đầu học cách yêu thương cơ thể của chính họ. Đây là một động thái mới nhất của nữ nghệ sĩ sau khi nhiều nhà phê bình nói rằng cô không đủ tầm để làm một người đứng ra bảo vệ quyền lợi của phái đẹp.
“Tôi hoàn toàn có thể gọi mình là một nhà nữ quyền và công khai một bức ảnh khỏa thân của tôi… Tôi ủng hộ phụ nữ từ mọi tầng lớp xã hội và nghĩ rằng tất cả phụ nữ nên được phép làm bất cứ điều gì họ muốn với cơ thể họ”, Amber Rose từng phát ngôn trước đó.
Bà mẹ một con thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân
Bên cạnh việc đăng nhiều hình ảnh “đốt mắt”, người mẫu - diễn viên này còn tích cực tuyên truyền những khẩu hiệu trên tài khoản cá nhân và tự cho rằng mình là một nhà hoạt động vì nữ quyền thật sự. Nhiều người cho rằng Amber Rose thường xuyên xuất hiện với những bộ bikini nóng bỏng quá mức, từng là vũ nữ thoát y, điều này không giống hình ảnh của một nhà hoạt động vì nữ quyền chút nào.
Đáp lại những lý do được đưa ra ở trên, nữ nghệ sĩ nói với tạp chí Marie Claire: “Tôi không thể đếm được rằng bản thân bị gọi là "gái" hoặc đại loại như thế biết bao nhiêu lần rồi. Họ thật khiếm nhã khi đưa ra những lý do vô lý như vậy”. Amber Rose bày tỏ thêm rằng cô đã nhận được quá nhiều phản ứng dữ dội từ những người nghĩ cô không đáng được coi trọng như một nhà hoạt động vì nữ quyền. Nguyên nhân đơn giản chỉ vì cả thế giới đã quen nhìn thấy một Amber Rose với những trang phục kiệm vải.
Việc từng là vũ nữ thoát y khiến con đường hoạt động vì nữ quyền của Amber Rose gặp nhiều sự phản đối
Thời gian gần đây, cơ thể của người đẹp nóng bỏng này đã có những thay đổi dễ thấy. Tháng 1.2018, tình cũ của Kanye West đã quyết định thu nhỏ bộ ngực “khủng” của mình. Amber Rose cho biết cô quyết định phẫu thuật sau khi đau lưng mỏi cổ vì "vòng một" quá đồ sộ. Nữ diễn viên chia sẻ rằng bộ ngực nhỏ hơn giúp thân hình trở nên thon gọn và tự tin.
Sau đó, người đẹp quyết tâm đầu tư cho nhan sắc bằng việc tích cực giảm cân để có thân hình mảnh mai như hiện tại. Để duy trì vóc dáng chuẩn, Amber Rose đang có chế độ ăn uống khắt khe kết hợp tập yoga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.