Tình cũ ‘đá xéo’ Brooklyn Beckham ‘hèn hạ, ích kỷ’ bằng ca khúc tự sáng tác

13/04/2020 08:33 GMT+7

Hana Cross vẫn chưa thể quên được con trai cả nhà Beckham hậu chia tay và liên tục ''đá xéo'' Brooklyn trên mạng xã hội .

Tháng 9.2019, dư luận xôn xao khi tin tức Brooklyn Beckham chia tay bạn gái Hana Cross sau nhiều tháng hẹn hò. Tuy đã đường ai nấy đi nhưng mới đây, người mẫu sinh năm 1997 lại liên tục "đá xéo" tình cũ trên mạng xã hội bằng những bài viết đau khổ. Thậm chí, cô còn tự sáng tác một ca khúc buồn bã về tình yêu với phần lời được cho là ám chỉ đến con trai cả của David Beckham: "Anh làm trái tim em tan vỡ và nói chúng ta hãy làm bạn, nhưng em lại chẳng nhận được tin tức gì từ anh. Điều đó thật hèn mọn làm sao. Em nghĩ chúng ta dành cho nhau, anh lại coi đó là tạm thời. Thật độc ác". Không những thế, bài hát còn có những ca từ thể hiện rõ sự đau lòng của cô khi bị bỏ rơi mà không rõ lý do. Hana Cross cũng cho biết cô rơi vào trạng thái cô đơn, bối rối hậu chia tay.
Hana Cross và Brooklyn Beckham khi còn mặn nồng. Ảnh: Getty images

Hana Cross trong đoạn video vừa đàn vừa hát về tình cũ

Ảnh; chụp màn hình

Brooklyn Beckham và Hana Cross công khai hẹn hò từ tháng 12.2018. Cuộc tình kéo dài 9 tháng của cậu cả nhà Beck và người mẫu hơn 2 tuổi lên xuống thất thường. Họ còn bị bắt gặp cãi vã ở nơi công cộng, thậm chí ngay tại LHP Cannes 2019. Victoria và David Beckham cũng không ủng hộ mối tình này vì chứng kiến đôi trẻ thường xuyên bất đồng. Brooklyn Beckham nổi tiếng là trai hư với tình sử phức tạp. Anh hẹn hò nhiều cô gái trẻ và đều để lại những ầm ĩ không đáng có. Hiện tại, Brooklyn Beckham đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh nữ diễn viên trẻ Nicole Peltz và thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Hai người hẹn hò từ tháng 11.2019, chỉ 3 tháng sau khi anh nói lời chia tay với Hana Cross. Cho đến nay, phía Brooklyn vẫn chưa có phản hồi với hành động của tình cũ.
Hana Cross sinh năm 1997, là người mẫu tự do. Cô hiện đang thuộc quyền quản lý của ba công ty người mẫu đình đám gồm Select Models (Anh), Premium Models (Pháp) và The Lions LA (Mỹ). Hana từng xuất hiện trong quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng như New Look, Topshop, Fendi, Alexander Wang, Ralph Lauren, Balenciaga... Tình cũ Brooklyn Beckham có gương mặt góc cạnh, lông mày rậm, bờ môi dày và làn da nâu quyến rũ và được nhận xét có nét giống Victoria Beckham thời trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.