Tình cũ của T.O.P chuẩn bị làm ca sĩ sau lùm xùm hút cần sa

25/09/2017 12:30 GMT+7

Ngày 24.9, người yêu cũ của T.O.P - Han Seo Hee thông qua Instagram cho biết cô sẽ ra mắt với vai trò ca sĩ của một nhóm nhạc nữ thần tượng vào năm sau.

Nữ thực tập sinh từng hút cần sa với T.O.P tiết lộ: “Tôi sẽ ra mắt vào khoảng tháng 1 năm sau trong một nhóm nhạc thần tượng nữ gồm bốn thành viên. Tôi là người lớn tuổi nhất và là trưởng nhóm. Các thành viên còn lại đều rất trẻ trung và xinh đẹp. Chúng tôi vẫn chưa có tên nhóm. Nhà sản xuất đã đưa ra cái tên nhưng tôi không thích, nên tôi đã yêu cầu chọn một cái tên khác”.
Cô giải thích về việc chuẩn bị gia nhập làng giải trí: “Tôi đưa ra quyết định như vậy vì dù bản thân không làm gì đi chăng nữa thì vẫn bị chửi bới, nên tôi sẽ khởi đầu tại một vị trí nào đó. Tôi rất biết ơn những người đã luôn ủng hộ mình cho tới tận thời điểm này”.
Han Seo Hee tiếp tục: “Tôi không nắm rõ chủ đề của nhóm theo đuổi sẽ là gì. Tôi cũng không thể theo phong cách ngây thơ được, nó không hợp với tính tôi tí nào”.
Cô từng là thực tập sinh của các công ty giải trí Source Music, Jellyfish và suýt nữa đã được ra mắt cùng nhóm G-Friend hay Gugudan ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM
Cô gái sinh năm 1995 kể thêm: “Tôi là người thích được chú ý và tôi "nghiện" điều này. Công ty bảo tôi nên mở tài khoản mạng xã hội, họ đã biết tôi là một người có tư tưởng đấu tranh vì nữ quyền. Công ty nói tôi cứ làm bất cứ thứ gì mình muốn và sẽ không can thiệp nữa”.
Bạn gái cũ của T.O.P cũng đưa ra phát ngôn về vụ lùm xùm hút cần sa cùng nam ca sĩ: “Tôi không biết tại sao lại làm thế. Tôi nghĩ mình đã quá tò mò về những thứ không cần thiết rồi. Nếu tôi nói dối, chẳng phải công ty YG Entertainment của anh ấy sẽ nhanh chóng phán rằng: “Cô ta nói dối. Tất cả đều không đúng sự thật” sao? Thế thì họ im lặng là vì sao chứ?".
Bên cạnh đó, Han Seo Hee còn có những phát ngôn gây tranh cãi lớn về bản thân và tình cũ T.O.P. Cô tự nhận mình là “quả bom nguyên tử biết đi” vì những thứ mà cô biết và có thể công bố.
Việc người đẹp 22 tuổi rục rịch trở thành ca sĩ Kpop khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trước đó, Han Seo Hee từng gây chú ý khi xuất hiện tại tòa án với trang phục toàn hàng hiệu đắt tiền và gương mặt trang điểm nhẹ nhưng vẫn khá nổi bật cùng phong thái tự tin. Thế nhưng, không ai ngờ rằng cô sẽ bất chấp quá khứ đen tối của mình để đứng trên sân khấu biểu diễn nhanh như thế.
Han Seo Hee với tội mua và dùng chất cấm phải thực hiện 120 giờ cai nghiện và chịu mức phạt 870.000 won (khoảng 770 USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.