Tình cũ của Hà Anh làm Đại sứ Du lịch VN tại châu Âu

18/07/2014 18:54 GMT+7

(iHay) Ngôi sao đầu bếp Bobby Chinn, quốc tịch New Zealand, vừa được Bộ VH-TT-DL VN bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch VN tại châu Âu nhiệm kỳ từ tháng 7.2014 đến tháng 7.2017.

(iHay) Ngôi sao đầu bếp Bobby Chinn, quốc tịch New Zealand, vừa được Bộ VH-TT-DL Việt Nam bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch (ĐSDL) Việt Nam tại châu Âu nhiệm kỳ từ tháng 7.2014 đến tháng 7.2017.


Trao đổi về công nghiệp sáng tạo Việt Nam và Vương quốc Anh 1 Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Hồ Anh Tuấn trong buổi trao chứng nhận ĐSDL khu vực châu Âu cho Bobby Chinn

Bộ VH-TT-DL phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland đã tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam cho Bobby Chinn, bạn trai cũ của siêu mẫu quốc tế Hà Anh

Bobby Chinn là đầu bếp, người dẫn chương trình truyền hình kênh Du lịch và Đời sống của hệ thống kênh Discovery (Mỹ), người dẫn chương trình truyền hình trên các kênh Travel and Living (chương trình Cà phê Thế giới: châu Á) và chương trình Bobby Chinn - Nấu ăn Châu Á của kênh Discovery (Mỹ). 

Anh cũng là tác giả của nhiều sách về Ẩm thực châu Á, đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu ẩm thực Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam. 

Sau khi nhận trách nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam, obby Chinn cho biết rất vinh dự và sẽ tiếp tục giới thiệu ẩm thực, văn hóa, du lịch Việt Nam với khách du lịch quốc tế qua các hoạt động của mình.

NTS

>> Lý Nhã Kỳ "khoe" là Đại sứ du lịch Việt Nam trên Fashion TV
>> Ứng viên Đại sứ du lịch Việt Nam phủ nhận quỵt nợ  
>> Bạn có ủng hộ Tôn Ngộ Không trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam?

Trao đổi về công nghiệp sáng tạo Việt Nam và Vương quốc Anh 2 Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Vũ Quang Minh, ĐSDL VN Bobby Chinn và các quan khách có mặt trong buổi tiếp tân tại ĐSQ Việt NAm tại London Anh Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.