Tình cũ của Ariana Grande lộ ảnh hẹn hò với con gái siêu mẫu Cindy Crawford

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/11/2019 21:15 GMT+7

Pete Davidson và siêu mẫu 10X Kaia Gerber tiếp tục dấy lên tin đồn hẹn hò khi cả hai vừa bị cánh săn ảnh chụp lại loạt khoảnh khắc hẹn hò thân mật vào hôm 5.11 (giờ địa phương).

Theo Daily Mail, hôn phu cũ của Ariana Grande đã dắt con gái cưng nhà siêu mẫu Cindy Crawford đi ăn tối tại một nhà hàng ở Malibu (Los Angeles, Mỹ). Những khoảnh khắc vui vẻ, tình tứ của cặp sao nhanh chóng lọt vào ống kính của cánh săn ảnh và được nhiều trang báo đăng tải. Trong loạt ảnh mới, Pete Davidson và Kaia Gerber liên tục có những cử chỉ gần gũi, tình cảm khi bên nhau. Sau thời gian dùng bữa và hẹn hò vui vẻ, cây hài sinh năm 1993 đã đưa nữ người mẫu 18 tuổi về biệt thự của gia đình cô. Trong suốt chuyến đi, người đẹp liên tục quay sang phía Pete Davidson trò chuyện, cười đùa vui vẻ, thoải mái.

Cặp sao trẻ vui vẻ, tình tứ trong ảnh hẹn hò mới nhất

ẢNH: BACKGRID

Đây không phải là lần đầu tiên Pete Davidson và Kaia Gerber vướng “nghi án” yêu đương. Tháng trước, cặp đôi từng khiến nhiều người đồn đoán cả hai đang hẹn hò khi nam diễn viên 26 tuổi bị phát hiện rời khỏi căn hộ của chân dài sinh năm 2001 tại New York. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về mối quan hệ với đối phương. Một người bạn của Pete Davidson khẳng định Kaia Gerber và cây hài 9X chỉ là bạn bè thông thường. Hồi tháng 10.2019, một nguồn tin khác cũng lên tiếng xác nhận rằng cặp sao không hẹn hò như đồn đoán. Tuy nhiên, những tuyên bố này không đủ lấp đầy sự nghi ngờ của truyền thông cũng như cư dân mạng.

Pete Davidson từng có thời gian hẹn hò lãng mạn với Ariana Grande trước khi đột ngột hủy hôn sau 5 tháng yêu nhau

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Dẫu không sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ như nhiều sao nam khác, Pete Davidson lại là một nghệ sĩ trẻ khá đào hoa. Cây hài 26 tuổi của Saturday Night Live từng có thời gian hẹn hò với những người đẹp như: Kate Beckinsale, Cazzie David hay Carly Aquilino và dính tin đồn hẹn hò mỹ nhân Margaret Qualley cách đây ít lâu. Đặc biệt, tên tuổi của Pete Davidson được nhiều người biết đến nhờ mối tình chóng vánh với “tiểu diva” Ariana Grande. Cặp đôi công khai hẹn hò hồi tháng 5.2018, đính hôn 10 ngày sau đó và nhanh chóng hủy hôn vào tháng 10 cùng năm.

Là con gái của Cindy Crawford, Kaia Gerber sớm có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang mơ ước và được dự đoán sẽ trở thành siêu mẫu đắt giá như mẹ trong tương lai không xa

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Bạn gái tin đồn” mới của Pete Davidson tiếp tục là một mỹ nhân đáng chú ý của làng giải trí. Kaia Gerber được biết đến với tư cách là con gái cưng của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford. Sinh năm 2001, cô là người mẫu trẻ triển vọng của làng mốt quốc tế khi sở hữu vẻ đẹp và thần thái cuốn hút cùng chiều cao 1,75m nổi bật. Kaia Gerber từng vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Wellington Grant. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Vogue của Anh, người đẹp lên tiếng phủ nhận: “Khi đang làm việc, tôi không có dư năng lương để tán tỉnh bất kỳ ai. Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi mất hI vọng vào tình yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.