'Tình Bolero': Quý Bình thẳng tiến vào chung kết khi lấy nước mắt giám khảo

19/07/2016 10:45 GMT+7

(iHay) Nữ giám khảo Thanh Hà cho rằng chị đã khóc theo Quý Bình ở phân đoạn anh đau khổ vì người yêu chết.

(iHay) Nữ giám khảo Thanh Hà cho rằng chị đã khóc theo Quý Bình ở phân đoạn anh đau khổ vì người yêu chết.
Quý Bình diễn cùng Phi Nga ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân
Tập 10 của chương trình Tình Bolero đã lên sóng tối 18.7 trên THVL1 với chủ đề Tình đời được dàn dựng thành vở nhạc kịch. Đan xen trong tác phẩm là những bài hát được các thí sinh trình diễn. 
Vở nhạc kịch dựa trên ý tưởng của tác phẩm Trà Hoa Nữ được NSƯT Hữu Quốc dàn dựng lại. Trong đó thí sinh Phi Nga vào vai cô ca sĩ phòng trà mang tên Hương Trà, Quý Bình và Minh Luân cùng vào vai anh chàng thư sinh tên Hoàng đem lòng yêu Hương Trà. Diễn viên kịch Tấn Hoàng vào vai cha của Hoàng - người luôn ngăn cản cuộc tình của con trai vì quan niệm “xướng ca vô loại”. Diễn viên hài Kiều Oanh vào vai bà chủ phòng trà và diễn viên Khả Như vào vai cô đào hát để hỗ trợ cho các nghệ sĩ và mang đến nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả.
Đêm thi được dàn dựng thành một vở nhạc kịch bolero mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả
Mở đầu là ca khúc Tình đời với sự thể hiện của nữ đạo diễn Phi Nga và diễn viên Quý Bình trên bối cảnh của một phòng trà ca nhạc. Trong đó Phi Nga vào vai một ngôi sao ca kỹ chốn thị thành hào nhoáng, Quý Bình là văn nhân mê đắm tài sắc giai nhân nhưng vì định kiến xã hội, Hương Trà đã không dám chấp nhận tình yêu của anh.
Đau lòng vì bị từ chối tình cảm, Hoàng - Quý Bình đắm chìm trong men rượu tại phòng trà và anh đã sa vào vòng tay của cô đào hát Khả Như xinh đẹp. Tuy nhiên anh nhanh chóng nhận ra không cô gái nào có thể thay thế được Hương Trà. Trong những cơn mơ, anh luôn nghĩ về Hương Trà. Vào vai Hoàng trong cơn mơ là nam diễn viên Minh Luân. Anh cùng song ca với Phi Nga ca khúc Tương tư nàng ca sĩ - một ca khúc nói về cuộc tình giữa nàng ca sĩ phòng trà và chàng văn nhân yêu nhạc. Để có thể đến với Hương Trà, Hoàng đã bỏ tiền ra để chuộc cô ra khỏi phòng trà và cả hai đi đến một vùng đất mới để xây dựng hạnh phúc.
Phi Nga và Minh Luân thể hiện ca khúc Vì trong nghịch cảnh
Tuy nhiên cha của Hoàng là diễn viên Tấn Hoàng đã tìm đến phòng trà để tìm con trai và ông rất tức giận khi biết Hoàng và Hương Trà đã về quê sinh sống. Ca khúc Phận tơ tằm là ca khúc duy nhất Tấn Hoàng thể hiện trong tập tối qua vì anh vẫn chưa lấy lại được tinh thần sau sự ra đi của mẹ ruột cách đây không lâu.
Tiếp tục vào vai Hương Trà và Hoàng lúc ở Vĩnh Long, Phi Nga và Minh Luân cùng song ca ca khúc Yêu một mình. Tuy nhiên trong lúc Hoàng đón xe lên thành phố học, cha của Hoàng đã tìm gặp Hương Trà và chia rẽ cuộc tình của cả hai. Ông cho rằng Hoàng thực chất là một người ăn chơi và chỉ quen các cô gái qua đường và thay người yêu như thay áo. Hình ảnh này được Quý Bình tái hiện lại qua ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi.
Quý Bình thể hiện Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi
Ca khúc Vì trong nghịch cảnh được Phi Nga và Minh Luân song ca sau đó để nói lên hoàn cảnh của cả hai. Cha của Hoàng đã hỏi cưới cho anh một cô gái khác và ca khúc Thương hoài ngàn năm được Quý Bình và Minh Luân cùng nhau song ca để nói về tâm trạng của Hoàng.
Kết thúc ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân do Quý Bình và Phi Nga thể hiện cũng là ca khúc đánh dấu kết cho cuộc tình ngang trái của Hoàng và Hương Trà.
Nhận xét về chương trình, nữ danh ca Phương Dung chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Phương Dung thấy một chương trình có phần dàn dựng rất công phu. Phương Dung rất yêu mến, thán phục những người đã bỏ tim óc để dàn dựng và làm chương trình hôm nay. Và Phương Dung mong ước đây là bước đầu tiên của Tình Bolero nói chung sẽ làm nên những vở nhạc kịch như thế này tuyệt tác hơn. Nữ danh ca cũng dành cho các nghệ sĩ tham gia chương trình 3 chữ “T” mà theo bà để thành công cần phải có đó là: Tài, Tâm và Tuệ”.
Trong bài hát Kiếp cầm ca Minh Luân có phần “bay lên” ấn tượng
Nữ giám khảo Thanh Hà cho rằng chị mê mẩn với từng nhân vật, diễn xuất của từng diễn viên. Chị đã khóc theo Quý Bình ở phân đoạn anh đau khổ vì người yêu chết. Chị cho rằng tất cả bốn nghệ sĩ tham gia chương trình quá hay và quá xuất sắc.
Giám khảo khách mời Phước Lập cho rằng với ân tình dành cho nghệ thuật của bốn nghệ sĩ thì sự chênh nhau thứ bậc không còn quan trọng nên anh mong muốn tất cả đều vào chung kết xếp hạng, không loại thí sinh nào.
Kết quả ban tổ chức đã quyết định trao cơ hội đi tiếp cho cả bốn nghệ sĩ. Kết quả này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại trường quay.
Đêm Chung kết xếp hạng của Tình Bolero sẽ diễn ra vào ngày 1.8 trên kênh THVL1.
Sự xuất hiện của hai khách mời Kiều Oanh và Khả Như khiến không khí thêm tưng bừng
Diễn viên kịch Tấn Hoàng thể hiện ca khúc Phận tơ tằm
Ban giám khảo quyết định cho cả bốn nghệ sĩ tranh tài trong đêm chung kết
Phần trình diễn của các nghệ sĩ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.