'Tình Bolero': Quý Bình hôn tới tấp, Nam Em ‘bỏ’ Minh Luân lấy chồng giàu

07/06/2016 10:03 GMT+7

(iHay) Đêm thi song ca của các thí sinh Tình Bolero mang đến những tiết mục đầy bất ngờ, thích thú cho khán giả.

Ngoài ban giám khảo gồm danh ca Phương Dung, ca sĩ Họa Mi, ca sĩ Thanh Hà, tập thứ 4 của Tình Bolero có sự góp mặt của giám khảo khách mời Trường Vũ. Đây cũng là đêm thi cuối ca sĩ Trường Vũ làm giám khảo chương trình
Sau các đêm thi solo, 8 thí sinh của Tình Bolero đã có cơ hội song ca cùng nhau trong đêm thi thứ tư lên sóng tối 6.6. Ngoài ba nữ giám khảo quen thuộc gồm: danh ca Phương Dung, ca sĩ Họa Mi, ca sĩ Thanh Hà, tập này còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời Trường Vũ.
Diễn viên Quý Bình và doanh nhân Việt Hòa song ca bài hát Nói với người tình của nhạc sĩ Hàn Châu. Dù có chênh lệch về tuổi tác nhưng cặp đôi khá ăn ý với nhau trên sân khấu. Danh ca Phương Dung nhận xét Quý Bình và Việt Hòa rất đẹp đôi trên sân khấu và cho ngay diễn viên Quý Bình 10 điểm.
“Giọng của Quý Bình trầm và Việt Hòa hát cao trào đẹp, hay, khoảng rộng. Hai người hát bài hát này rất hay dù Việt Hòa có quên đoạn đầu một chút nhưng không sao”, ca sĩ Thanh Hà khen ngợi. Giám khảo Họa Mi cho rằng hai thí sinh nên diễn mùi mẫn hơn một chút.
Quý Bình song ca tình cảm bên doanh nhân Việt Hòa
Việt Hòa sợ bạn gái Quý Bình ghen nên chỉ hôn lên má
Việt Hòa cho biết nếu không sợ bạn gái Quý Bình ghen thì đã hôn luôn rồi. Quý Bình thừa nhận ngay là chưa có bạn gái nên Việt Hòa đã hôn má Quý Bình. Quý Bình đạt 39,5 cao nhất trong các thí sinh, doanh nhân Việt Hòa đạt 38,75.
Trong khi đó được đánh giá là hai gương mặt sáng sân khấu, diễn viên Minh Luân và hoa khôi Nam Em đã bắt cặp song ca thể hiện ca khúc Đường tình đôi ngả của nhạc sĩ Lê Văn Thiện. Trong tiết mục Minh Luân vào vai chàng nông dân lấm lem bùn đất, đau đớn đến dự đám cưới người yêu Nam Em. Vì Minh Luân quá nghèo nên cha mẹ Nam Em gả cô cho gia đình giàu có.
Danh ca Phương Dung khen: “Bài hát hợp cho hai giọng, hai gương mặt sáng sân khấu. Giọng hát trầm ấm của Minh Luân hòa quyện với hoa khôi Nam Em khiến cô rất thích thú”.
“Trường Vũ thích cách dàn dựng tiết mục, cảm động với những khán giả ngồi xem hoặc những người đi xa. Nhưng Trường Vũ chưa hài lòng về giọng hát, hai thí sinh chưa ăn khớp với với nhau”, ca sĩ Trường Vũ nhận xét. Diễn viên Minh Luân và hoa khôi Nam Em đã cùng đạt 39 điểm. Với 39 điểm, hoa khôi Nam Em đạt số điểm cao nhất trong số các thí sinh nữ.
Ca sĩ Thanh Hà lên sân khấu “thị phạm” diễn tình cảm cùng Quý Bình
Danh ca Họa Mi đã bật mí phong cách hôn của người Pháp và thị phạm hôn 4 cái trên má Quý Bình thể hiện sự thân thiết và tăng điểm Quý Bình từ 9,75 lên 10
 Hoa khôi Nam Em song ca cùng Minh Luân
Cả hai diễn câu chuyện tình buồn nhiều cảm xúc trên sân khấu
 Diễn viên Tấn Hoàng và đạo diễn Phi Nga đã cùng song ca ca khúc Mai lỡ mình xa nhau của nhạc sĩ Tú Nhi
 Ca sĩ Thanh Hà bật mí nếu được lựa chọn hát song ca sẽ chọn Tấn Hoàng hát những bài Bolero, và chọn Quý Bình nếu hát nhạc trữ tình như những sáng tác của Lam Phương. Ca sĩ Tấn Hoàng và Phi Nga đã đạt số điểm bằng nhau là 38,25
Chuyên gia trang điểm Tuấn Tú và người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh đã cùng song ca nhạc phẩm Duyên kiếp của nhạc sĩ Lam Phương
Ca sĩ Trường Vũ khen Tuấn Tú và Đinh Phương Ánh diễn xuất tốt, dàn dựng vui vui. “Cặp này giống như thằn lằn leo cột đình, Đinh Phương Ánh và Tuấn Tú hát có nhiều nốt chưa đúng nên nghiên cứu lại cho những tập kế tiếp”, danh ca Phương Dung nhận xét. Tuấn Tú và Đình Phương Ánh đã nhận số điểm bằng nhau 38,75
Diễn viên Nguyễn Chánh Tín song ca cùng vợ trong Tình Bolero. Cả hai đã cùng trình diễn bài hát Tuyết rơi (nhạc Pháp lời Việt do Nguyễn Chánh Tín viết)
Minh Nguyễn
Ảnh: KV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.