Tin đồn tình ái náo loạn K-pop

23/11/2012 09:40 GMT+7

(iHay) Scandal tình ái dồn dập cho thấy cuộc sống tình cảm của thần tượng K-pop được săm soi rất kỹ.

(iHay) Scandal này chưa hết đã đến scandal khác. Cuộc sống tình cảm của các thần tượng K-pop được săm soi rất kỹ.

>> IU mất danh hiệu "em gái quốc dân” vì scandal ảnh "nóng”
>> IU và Eunhyuk nhóm Super Junior lộ “ảnh nóng”?

Đầu tiên phải kể đến tấm hình “post nhầm” của “em gái quốc dân” IU chụp chung với “cỗ máy khiêu vũ” Eunhyuk của nhóm Super Junior. Tuy công ty quản lý của IU đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa họ, báo chí, cộng đồng mạng và thậm chí cả giới giải trí vẫn không chịu buông tha.

Trong chương trình Star King mà Eunhyuk tham gia gần đây, chàng thần tượng đã bị MC và các khách mời tấn công dồn dập với những lời ám chỉ đến “chiếc giường” (tấm hình của IU và Eunhyuk nhìn như họ đang nằm trên giường) và “ngày đẹp trời” (Good Day, bài hát nổi tiếng của IU).


 DBSK vừa trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên thực hiện chuyến lưu diễn tại 5 sân vận động lớn nhất Nhật Bản - Ảnh album Catch me

Chưa kịp thở, công ty quản lý SM Entertainment của Eunhyuk lại phải đối đầu với một tin đồn tình ái khác, lần này là giữa hai nghệ sĩ trong cùng công ty: Yunho của nhóm nhạc DBSK và nữ diễn viên Go Ara. Cả hai từng tham gia đóng chung bộ phim truyền hình Heading to the Ground vào năm 2009.


 Trước khi ra mắt với vai trò diễn viên, Go Ara từng là một trong những ứng cử viên cho nhóm Girls’ Generation - Ảnh: website của nhân vật

Một nguồn tin tiết lộ: “Yunho và Go Ara bắt đầu cặp kè từ đầu năm nay. Yunho bị quyến rũ bởi nhan sắc của Go Ara, trong khi cô nàng thì bị cuốn hút bởi tin thần trách nhiệm của Yunho”.

Công ty SM Entertainment một lần nữa phủ nhận chuyện này và tuyên bố họ “sửng sốt vì tin đồn lố bịch trên”.

Nhưng ngay cả khi một thần tượng đã rời bỏ showbiz về ở ẩn thì vẫn không thoát được các soi mói vào đời tư của mình. Cựu thành viên của nhóm T-ara Hwayong, người mà việc bị “sa thải” khỏi nhóm là đề tài nóng nhất mùa hè qua, đang bị đồn thổi là cặp kè với trưởng nhóm Zico của Block B.

Tuy công ty Stardom Entertainment của Zico phủ nhận tin đồn, nhưng một nhân viên công ty đã bí mật tiết lộ rằng cặp đôi này thật sự đang hẹn hò với nhau.


Block B là nhóm nhạc hip hop được chỉ dạy bởi các tên tuổi lớn của dòng nhạc này tại Hàn Quốc, với mục đích “đào tạo Eminem xứ Hàn” - Ảnh Twitter của trưởng nhóm Zico

Trong một sự tình cờ thú vị, nhà sản xuất nhạc nổi tiếng Shinsadong Tiger đã giải đáp thắc mắc của mọi người về cách thức các thần tượng gặp gỡ với người yêu để không bị phát hiện.

Trên chương trình Strong Heart, Shinsadong Tiger cho biết thay vì đến những nơi đông người như quán ăn, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, cuộc hẹn của các thần tượng thường chỉ bao gồm ngồi trong xe chạy vòng vòng. Ông thú nhận đã giúp đỡ 4 cặp thần tượng gặp gỡ bằng cách này trên băng ghế sau chiếc xe của mình.


 Sau khi rời T-ara, Hwayong im hơi lặng tiếng trong một thời gian dài nhưng cô hứa với fan sẽ quay trở lại showbiz trong tương lai - Ảnh Twitter của nhân vật

Việc thần tượng có “nửa kia” vẫn ít nhiều là đề tài cấm ở K-pop. Mặc cho những cố gắng phủ nhận của các công ty, thật khó mà tin rằng các trai xinh gái đẹp không chút rung động nào khi làm việc chung với nhau.

Mẹ của Eunhyuk (nhóm Super Junior) “làm lơ” trước scandal của con trai

Hai tuần kể từ khi vụ bê bối lộ ảnh nóng giữa Eunhyuk và IU xảy ra, mẹ của nam ca sĩ này mới đây cho biết, bà không quan tâm nhiều tới vụ việc vừa xảy ra với con trai mà ngược lại luôn tự hào về những gì Eunhyuk làm.

Cuộc phỏng vấn mẹ của Eunhyuk do tạp chí Styler Housewife thực hiện hôm 22.11. Đây cũng là lần đầu tiên người thân của Eunhyuk lên tiếng sau khi hình ảnh Eunhyuk và nữ ca sĩ IU “má kề má” xuất hiện trên Twitter của IU.


 Eunhyuk và mẹ - Ảnh: Twitter

“Chúng tôi không quan tâm đến việc con trai bị lộ ảnh với nữ ca sĩ IU, cũng không trách móc con về vụ việc đó. Với một người mẹ như tôi, tôi luôn tự hào vì Eunhyuk đã làm được nhiều việc cho riêng mình”, Styler Housewife dẫn lời mẹ của Eunhyuk.

Một nhân viên làm việc tại cửa hàng mẹ của Eunhyuk cũng cho biết: “Eunhyuk là người con hiếu thảo với bố mẹ ngay khi còn nhỏ. Không chỉ riêng Eunhyuk mà toàn bộ các thành viên trong gia đình anh ấy đều rất tốt”.

Theo nguồn tin, mẹ của Eunhyuk là chủ một tiệm bánh lớn tại một thành phố của Hàn Quốc. Bà cho biết, tiệm bánh của bà phát triển lên nhờ sự ủng hộ của những người hâm mộ Eunhyuk. Trong tiệm bánh của bà cũng tràn ngập hình ảnh Eunhyuk do các fan gửi tặng.

Tuệ Minh

Tịnh Khê

 >> Nhảy flashmob chào đón sao Hàn
>> Bí kíp nhuộm tóc của sao Hàn
>> Hàng loạt sao Hàn chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam
>> Phụ huynh sao Hàn nghĩ gì khi xem cảnh nóng của con?
>> Sao Hàn tất bật làm từ thiện
>> Sao Hàn gây sốc với phương trình sex
>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz
>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.