Tín đồ thời trang Việt gây chú ý tại tuần lễ thời trang Malaysia

09/11/2015 09:29 GMT+7

(TNO) Nổi bật giữa các tín đồ thời trang đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam cũng đã có nhiều đại diện thu hút sự chú ý với hàng loạt những bộ trang phục hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.

(TNO) Nổi bật giữa các tín đồ thời trang đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam cũng đã có nhiều đại diện thu hút sự chú ý với hàng loạt những bộ trang phục hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.

Những tuần lễ thời trang các nước châu Á đang thu hút nhiều tín đồ thời trang Việt bởi sự tương đồng về văn hóa và điều kiện tham dự khá thuận lợiNhững tuần lễ thời trang các nước châu Á đang thu hút nhiều tín đồ thời trang Việt bởi sự tương đồng về văn hóa và điều kiện tham dự khá thuận lợi
Tuần lễ thời trang quốc tế Malaysia 2015 vừa kết thúc cuối tuần qua với 75 show diễn đã thu hút sự tham gia của các nhà thiết kế trẻ, những tín đồ thời trang đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam, Phillippines… Nổi bật trong chương trình là sự xuất hiện của nhà thiết kế Jimmy Choo - một trong những nhà thiết kế rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang Malaysia.
Được biết, ông đóng đôi giày đầu tiên khi 11 tuổi và là một trong những sinh viên nổi trội nhất của Trường cao đẳng Cordwainers London (Anh). Jimmy Choo tiết lộ ông đã làm việc bán thời gian tại các nhà hàng và là một nhân viên dọn dẹp vệ sinh ở một nhà máy sản xuất giày để kiếm tiền đi học.
Cửa hàng đầu tiên được khai trương tại London năm 1986, giày Jimmy Choo đã lên tạp chí Vogue và ông được chọn làm người đóng giày cho Công nương Diana. Sau 7 năm, ông làm được 100 chiếc giày cho Công nương nước Anh.
Tín đồ thời trang Việt gây chú ý tại tuần lễ thời trang Malaysia 2Chị Hoàng Dung, một trong những tín đồ về thời trang nổi tiếng ở Hà Nội, bên nhà thiết kế Jimmy Choo
Trong chương trình lần này, Jimmy Choo bày tỏ sự háo hức khi tiếp xúc với các nhà thiết kế, tín đồ thời trang từ các nước, trong đó có Việt Nam. Nhiều dân mê thời trang Việt Nam đã khoe hàng loạt thương hiệu trang phục đình đám trên thảm đỏ không thua kém các quốc gia phát triển, thậm chí có người đẹp cho biết mang theo hơn 20 bộ để tham dự tuần lễ thời trang nước bạn.
Nhiều nhà mốt Malaysia đã bày tỏ sự yêu thích đối với sự tham dự của nhiều người yêu thời trang Việt Nam và mong muốn có cơ hội tiếp cận với thị trường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.