Tim: 'Tôi kiếm tiền nhiều hơn Trương Quỳnh Anh'

19/06/2015 17:04 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ sinh năm 1980 chưa bao giờ để cho bà xã phải làm việc quá sức vì anh nghĩ việc kiếm tiền lo cho gia đình là trọng trách của cánh mày râu.

(iHay) Theo quan điểm của Tim, đàn ông không nên để cho người phụ nữ của mình phải vất vả kiếm tiền. Bản thân nam ca sĩ sinh năm 1980 luôn nỗ lực trong công việc, đặt mục tiêu vượt mặt Trương Quỳnh Anh về vấn đề kinh tế, làm tròn trách nhiệm 'trụ cột' trong gia đình.

Tim: 'Tôi kiếm tiền nhiều hơn Trương Quỳnh Anh' - ảnh 1Tim nói anh muốn kiếm nhiều tiền để chuẩn bị cho đứa con thứ 2 trong tương lai

* Vừa làm lành với bà xã, anh đã lên lịch làm việc kín mít, sao không dành thời gian hâm nóng tình cảm với Trương Quỳnh Anh?
Tim: 'Tôi kiếm tiền nhiều hơn Trương Quỳnh Anh' - ảnh 2

Tôi nghĩ đàn ông phải kiếm được nhiều tiền hơn phụ nữ. Ví dụ như tháng này thu nhập của mình ít hoặc chưa được bằng vợ thì tháng sau mình phải đặt mục tiêu, phấn đấu kiếm được nhiều hơn chứ không thể mặc kệ hoặc ỷ lại. Từ trước đến nay, tôi luôn là trụ cột kinh tế của gia đình

Tim: 'Tôi kiếm tiền nhiều hơn Trương Quỳnh Anh' - ảnh 3
Thật ra quãng thời gian hâm nóng đó đã diễn ra khi hai đứa xảy ra chuyện rồi giận hờn, bắt đầu nhắn tin và hẹn hò ra cà phê để nói chuyện, làm lành. Nhiều người nghĩ hâm nóng tình cảm phải đi đâu đó thật xa, đến nơi nào thật lãng mạn nhưng với tôi và Trương Quỳnh Anh đơn giản là sự thấu hiểu và chia sẻ với nhau. Cả hai chúng tôi nhận ra điều này sau một thời gian dài chiến tranh lạnh, không ai chịu hiểu ai. 
Bây giờ tôi biết chia sẻ, quan tâm đến Trương Quỳnh Anh nhiều hơn. Tuy nhiên, khi cả hai nghĩ đến chuyện có thêm em bé nữa thì tôi phải sắp xếp công việc của mình lại và tăng tốc hơn. Tôi muốn đứa con thứ hai của mình ra đời khi ba nó đã có công việc thật vững chắc, có thể lo cho nó đầy đủ những thứ nó cần. 
* Có phải anh nghĩ bận rộn với công việc mới là người đàn ông biết nghĩ cho gia đình?
Đúng rồi. Tôi luôn nghĩ như vậy. Sau công việc thì tôi không có thói quen tụ tập bạn bè đi chơi. Tôi thường về nhà và chơi với bé Sushi. 
* Nhưng Trương Quỳnh Anh có hiểu và thông cảm với anh không?
Có chứ, hơn ai hết cô ấy là người rất hiểu cho tôi. 
* Bây giờ, ai là trụ cột kinh tế trong gia đình?
Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ để người phụ nữ của mình phải vất vả kiếm tiền. Trương Quỳnh Anh có công việc của cô ấy, kiếm được thu nhập, nổi tiếng và thành công. Được những điều như vậy thì tôi rất mừng cho vợ mình. Tuy nhiên, tôi không bao giờ muốn để cho Quỳnh Anh phải quá sức vì công việc. 
Tôi nghĩ đàn ông phải kiếm được nhiều tiền hơn phụ nữ. Ví dụ như tháng này thu nhập của mình ít hoặc chưa được bằng vợ thì tháng sau mình phải đặt mục tiêu, phấn đấu kiếm được nhiều hơn chứ không thể mặc kệ hoặc ỷ lại. Từ trước đến nay, tôi luôn là người kiếm được tiền nhiều hơn Quỳnh Anh và là trụ cột kinh tế của gia đình. 
* Có bao giờ anh suy nghĩ mình không nổi tiếng bằng vợ?
Tôi không bận tâm, bởi vì nếu so sánh như vậy cũng không chính xác. Tôi là ca sĩ, trong khi Trương Quỳnh Anh là diễn viên. Cả hai đều có những lượng khán giả riêng cũng như sự quan tâm và độ hút truyền thông khác nhau. 
Tim: 'Tôi kiếm tiền nhiều hơn Trương Quỳnh Anh' - ảnh 4Cặp đôi hoàn cảnh Tim và Anh Đức trong Cuộc đua kì thú 2015
* Thời gian này thấy anh tham gia nhiều chương trình truyền hình, khi nào anh có kế hoạch cho âm nhạc?
Tim: 'Tôi kiếm tiền nhiều hơn Trương Quỳnh Anh' - ảnh 5
Tham gia những chương trình truyền hình thực tế chẳng khác nào đã leo lên lưng cọp... Tuy nhiên, tôi không quá lo lắng vì tôi tin mình sẽ biết cách kiềm chế tốt và thay vì bị chương trình điều khiển thì tôi sẽ lái sự việc theo ý muốn của mình
Tim: 'Tôi kiếm tiền nhiều hơn Trương Quỳnh Anh' - ảnh 6
Hiện tôi và Trương Quỳnh Anh đang cùng nhau viết kịch bản cho những ca khúc song ca mới của cả hai. Sau đó, chúng tôi sẽ cùng tham gia một bộ phim điện ảnh của một đạo diễn đang được yêu thích hiện nay. 
* Rất bất ngờ khi gặp anh ở chương trình Cuộc đua kì thú và còn bắt cặp với Anh Đức. Anh có thể chia sẻ một chút về điều này?
Tôi thích chương trình này lâu rồi và định dự thi từ năm ngoái với Trương Quỳnh Anh. Lúc đó, hai vợ chồng cùng ngồi xem chương trình, Quỳnh Anh còn thách thức tôi có vượt qua được những thử thách trong Cuộc đua kì thú hay không. Tuy nhiên, đến cận thời điểm chương trình diễn ra thì cả hai đều bận rộn với công việc và lúc đó bé Sushi cũng còn quá nhỏ. Nếu tôi và Trương Quỳnh Anh đi chơi hết thì ai sẽ chăm sóc cho Sushi. Nghĩ như vậy nên hai vợ chồng đành phải gác ý định này lại.
Năm nay, khi Cuộc đua kì thú vào mùa tuyển thí sinh cũng là lúc tôi vừa làm MC cho chương trình Điệp vụ tuyệt mật xong. Có dịp chứng kiến những đồng nghiệp của mình tham gia vào một gameshow cũng tương tự như Cuộc đua kì thú khiến tôi háo hức, cũng muốn được tham gia như vậy. Thế nhưng, thời điểm này Quỳnh Anh lại đang rất bận với nhiều dự án phim ảnh. Cô ấy không thể tham gia và đành phải giới thiệu Anh Đức làm đồng đội với tôi trong cuộc thi năm nay. 
* Không quen biết Anh Đức trước đó, vậy cả hai làm sao có được sự ăn ý?
Đó cũng là điều tôi lo lắng nhưng sau thời gian tìm hiểu tính tình và trải qua nhiều vòng casting với nhau, tôi tin là sự kết hợp giữa mình và Anh Đức sẽ làm nên chuyện. Trấn Thành cũng từng cho tôi nhiều lời góp ý về Anh Đức. Và tôi tin, bắt cặp với Anh Đức là lựa chọn đúng đắn. Sự hài hước, duyên dáng của Anh Đức sẽ giúp đội Đỏ thêm năng lượng bền bỉ để đi đến chiến thắng cuối cùng.
* Sao anh không chờ năm sau cùng tham gia với bà xã, vì bắt cặp với Anh Đức có vẻ không hot bằng?
Tôi nghĩ hot hay không hot chỉ là những yếu tố truyền thông ban đầu. Khi vào cuộc đua, điều quan trọng là phải có ý chí, quyết tâm và sự phối hợp ăn ý với đồng đội. Thật ra, nếu để thu hút sự chú ý thì dễ lắm vì tôi có rất nhiều lựa chọn. Tôi có thể rủ Vĩnh Thụy, Harry Lu hay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, khi được bà xã giới thiệu Anh Đức thì tôi bắt đầu chú ý đến Anh Đức nhiều hơn. Một ca sĩ kết hợp với một diễn viên hài thì cũng lạ, đây có thể là một cặp đôi hoàn cảnh đầy mới mẻ trong mắt khán giả và như vậy cũng hay. 
Hơn nữa, tôi nghĩ kết hợp với một người có tính cách hài hước như Anh Đức sẽ dễ dàng vơi bớt mệt mỏi. Những lúc gặp phải thử thách khó khăn hay mệt mỏi do di chuyển đường dài thì biết đâu nhờ những câu nói tếu táo của Anh Đức mà hai đứa có thể giảm tải những căng thẳng, tránh rơi vào những tình huống xung đột. Khi có thể có tâm lý thoải mái trong cuộc đua thì tôi và Anh Đức sẽ có cách riêng của mình để chinh phục tình cảm của khán giả. 
Tim: 'Tôi kiếm tiền nhiều hơn Trương Quỳnh Anh' - ảnh 7Trương Quỳnh Anh không muốn Tim bắt cặp với... phụ nữ trong Cuộc đua kì thú
* Nghe anh kể toàn những ứng cử viên là nam, sao không phải là một cô gái nào đó?
Cái này thì Trương Quỳnh Anh không chịu mà tôi và ban tổ chức chương trình cũng không chịu. Tôi đến với cuộc thi với quyết tâm chơi hết sức, hết mình, đặt mục tiêu là Quán quân nên không muốn có những scandal không hay, mà bà xã ở nhà không an tâm thì tôi cũng không thể tập trung mà đua cho tốt. (cười)
Không phải ngẫu nhiên mà chương trình để cho tôi và Anh Đức mặc áo đỏ. Trong quá trình casting, họ nhận thấy một trong hai chúng tôi có cá tính mạnh và ý chí giành chiến thắng cao độ nên mới quyết định như vậy. Như các bạn đã xem Cuộc đua kì thú những mùa trước, đội Đỏ thường là những người rất mạnh và khiến những người khác phải dè chừng ra sao thì năm nay cũng thế. (cười)
* Năm nay có những đội đua bình thường nhưng có sức hút không hề kém cạnh người nổi tiếng. Anh đánh giá thế nào về họ?
Qua buổi giới thiệu sơ sơ về các đội chơi năm nay thì tôi cũng được biết về những bạn này. Dù chỉ là fan hâm mộ chương trình bình thường nhưng khi nghe các bạn chia sẻ về lý do đến cuộc thi cũng như là giới thiệu về bản thân thì tôi cảm thấy rất nể phục. Đặc biệt là với đội Xanh lá của hai bạn nam (Trần Chí Thành - Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln - PV). Nếu đặt trường hợp vào tôi thì tôi cũng không thể nào làm được như hai bạn ấy, bỏ thời gian, công việc ở bên Pháp để tham gia cuộc thi này. 
Ngoài ra, tôi cũng có sự e ngại nhất định với đội Xanh lá vì cả hai bạn nam này có thể lực tốt, thông minh, hài hước và dễ thương. 
* Nhưng e ngại nhất vẫn là sợ bị 'lép vế', vì dù sao anh cũng là một ca sĩ nổi tiếng?
Tôi và Anh Đức có lợi thế là nghệ sĩ nên sẽ dễ ứng phó trong những nhiệm vụ như đi hát rong kiếm tiền, bán hàng với giá cao hơn. Ngoài ra, tôi cũng có kha khá kinh nghiệm qua nhiều show truyền hình thực tế nên sẽ ứng biến những tình huống khó linh hoạt hơn. Còn đến với cuộc thi thì điều mà cả tôi và Anh Đức đặt ra là chiến thắng, không quan trọng vấn đề ai nổi bật hơn ai. 
* Có vẻ như đội Đỏ sẽ vất vả hơn những đội khác vì vừa phải tập trung chơi cho thắng vừa phải chú ý giữ gìn hình tượng?
Đúng rồi. Bên cạnh mục tiêu giành chiến thắng thì việc giữ hình ảnh với khán giả cũng quan trọng không kém. Trước khi quyết định tham gia thì Tim cũng được nhiều anh, chị từng tham gia chương trình này khuyên nhủ rất nhiều. Tôi cũng dặn lòng mình phải hết sức bình tĩnh, không được cáu gắt hay để xảy ra những tình huống cãi vã. Những lúc nóng quá thì tôi sẽ nghĩ đến gia đình, bà xã Trương Quỳnh Anh và bé Sushi, sẽ nghĩ đến cảnh khi Sushi lớn và xem lại những cảnh không hay như thế này sẽ nghĩ như thế nào về ba nó. 
Tôi cũng tự nói với mình, tham gia những chương trình truyền hình thực tế như vầy chẳng khác nào đã leo lên lưng cọp. Những tính cách không hay, thói quen không tốt, mặt xấu, mặt trái của mình từ đây sẽ bị phơi bày ra hết, khán giả sẽ chứng kiến hết. Tuy nhiên, tôi không quá lo lắng vì tôi tin mình sẽ biết cách kiềm chế tốt và thay vì bị chương trình điều khiển thì tôi sẽ lái sự việc theo ý muốn của mình. (cười)
* Cảm ơn Tim đã chia sẻ!

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim cùng tham gia Tuyệt đỉnh giác quan
>> Tim tích cực tập thể hình '6 múi' khi Trương Quỳnh Anh trở về

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.